Thêm 3 gương mặt được ông Park chọn cho U22 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 - 22:17
2.3 /5 của 7 đánh giá

Sau 2 gương mặt thuộc Than Quảng Ninh, đến lượt B.Bình Dương tiết lộ 3 cái tên sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn vào đội U22 Việt Nam trong đợt tập trung đầu tiên chuẩn bị cho SEA Games 2021.

Đêm qua, Than.QN đã tạo ra sự chú ý của dư luận khi tiết lộ 2 cầu thủ đã được HLV Park Hang Seo chấm. Đó là Vũ Hồng Quân và Nguyễn Hai Long. Trong đó, Hai Long đang là “thần đồng” của V.League. Từ chỗ thay thế Hải Huy bị chấn thương nặng, kỹ năng chơi bóng của cầu thủ có cái tên đệm khác người đã thu hút sự chú ý của HLV Park Hang Seo. Và sau cùng, anh đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc trao cơ hội thử sức trong màu áo U22 Việt Nam.

Đến tối nay, B.Bình Dương cũng công bố 3 cái tên được lên U22 Việt Nam. Đó là Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường và Trần Hoàng Bảo. Nguyễn Trần Việt Cường từng là học trò của HLV Park Hang Seo trong đợt tập trung vào năm ngoái, khi U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2019 ở Philippines. Còn Nguyễn Hùng Thiện Đức từng góp mặt trong màu áo U22 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở giải U22 Đông Nam Á 2019 diễn ra tại Campuchia vào tháng 2 năm ngoái.

Những nhân tố mới hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự thú vị cho HLV Park Hang Seo

Riêng với trường hợp Trần Hoàng Bảo vẫn còn xa lạ với người hâm mộ. Dẫu vậy, đây cũng sẽ là cơ hội để cho cầu thủ trẻ của B.Bình Dương có thể khẳng định mình hơn trong mắt giới truyền thông Việt Nam. Được biết từ nay cho đến giữa tháng 8, HLV Park Hang Seo sẽ còn tiếp tục vi hành V.League và chấm thêm các gương mặt sinh năm 2000, 2001 cho U22 Việt Nam.

Khi V.League kết thúc 13 vòng đấu đầu tiên và có khoảng thời gian 2 tuần trước khi chuyển sang giai đoạn 2, U22 Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho đợt đầu tiên hướng đến SEA Games 2021. Tất nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ không làm việc trực tiếp với U22 Việt Nam do bận làm việc với ĐT Việt Nam chuẩn bị cho lượt trận thứ 6 trên sân của Malaysia vào cuối tháng 10. Nhiều khả năng, trợ lý Kim Han Yoon sẽ tiếp tục đồng hành với U22 Việt Nam. Dựa trên thái độ tập luyện và năng lực của các cầu thủ trẻ, trợ lý Kim sẽ báo cáo cho thầy Park.

Thầy Park rất quyết tâm làm mới hình ảnh các cấp ĐTQG trong thời gian tới

SEA Games 2021 sẽ diễn ra vào cuối năm sau. Với hơn 1 năm chuẩn bị, ông Park được kỳ vọng sẽ có một lực lượng kế cận thế hệ Quang Hải để tiếp tục chinh phục thêm một tấm huy chương Vàng nữa. Đặc biệt khi đại hội thể thao khu vực được tổ chức ngay tại Hà Nội.

 Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam