Thi đấu lép vế, MU vẫn có được chiến thắng nhờ hàng công sắc sảo

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 00:04
5 /5 của 1 đánh giá

MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Watford thi đấu đầy chủ động ngay từ những phút đầu, thế nhưng với một chiến thuật hợp lý, Ole Gunnar Solskjaer đã có được chiến thắng đầu tiên kể từ khi lên làm HLV trưởng.

Tham khảo thêm:

MANCHESTER UNITED 2-1 WATFORD

Bàn thắng:

Manchester United: Rashford (28′), Martial (72′)

Watford: Doucoure (90′)

Khá bất ngờ khi trong những phút đầu trận đấu, Watford mới là đội nhập cuộc tốt hơn khi hàng công của đội khách chơi khá chủ động và lên bóng rất thanh thoát. Lần lượt Doucoure rồi Troy Deeney tung ra những pha dứt điểm, nhưng sự xuất sắc của David De Gea đã giữ cho bảng tỷ số không thay đổi.

Bước ngoặt đến ở phút thứ 28, mặc dù đang trong một thế trận không thuận lợi nhưng MU lại có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Luke Shaw cướp bóng thành công ở sân nhà trước khi tung ra đường chuyền thuận lợi cho Rashford băng xuống dứt điểm hiểm hóc đánh bại Ben Forster.

Rashford đánh bại Forster sau đường kiến tạo tuyệt vời của Luke Shaw

Bàn thắng của Rashford như đã giải tỏa được áp lực cho các cầu thủ MU, chỉ sau đó ít phút Martial có cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp lại tỏ ra quá hiền. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về đội chủ nhà.

Sang đến hiệp 2, Watford vẫn là đội chủ động hơn ở những phút đầu, thế nhưng đội khách vẫn thiếu sắc sảo trong khâu dứt điểm để mong tìm kiếm bàn thắng. MU chủ động lui về chơi phòng ngự phản công và nhường lại tới hơn 70% thời lượng kiểm soát bóng cho đối phương.

Phút 72, kịch bản trong hiệp 1 được lặp lại khi Quỷ đỏ tận dụng cơ hội quá tốt dù không có nhiều bóng để nhân đôi cách biệt, người ghi bàn lần này là Anthony Martial sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Martial ghi bàn sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Watford

Trong những phút cuối của trận đấu, cả hai đội đều chơi chậm lại khi mọi thứ đã dần an bài. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng 2-0 cho MU thì Watford bất ngờ có bàn danh dự do công của Doucoure, và đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có được chiến thắng đầu tay từ khi lên nhậm chức HLV trưởng, qua đó giúp MU tiếp tục giữ niềm tin trong cuộc đua vào top 4 .

Ở một diễn biến khác Huddersfield trở thành đội đầu tiên tại NHA và 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chính thức xuống hạng sau trận thua trước Crystal Palace.

Đội hình thi đấu:

Manchester United: De Gea, Young, Smalling, Jones, Shaw, Ander Herrera (Lingard 62′), Matic, Pogba, Mata (Pereira 62′), Rashford, Martial (Rojo 76′).

Watford: Foster, Janmaat (Femenia 55′), Kabasele, Britos, Masina, Doucoure, Capoue, Hughes, Pereyra, Deulofeu, Deeney.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.