Thủ môn Santos của Atletico Paranaense bị treo giò vì lý do hy hữu

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 18:23
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn Santos của Atletico Paranaense đã bị treo giò 1 trận vì có hành vi sử dụng điện thoại di động trong khi thi đấu tại giải VĐQG Brazil. Nguyên nhân sử dụng điện thoại của anh chàng này rất bất ngờ.

Santos sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu tiếp theo của CLB Atletico Paranaense. Đó là hình phạt được Ban tổ chức đưa ra do anh này có hành vi sử dụng điện thoại trong khi đang thi đấu trong trận gặp Atletico Minero.

Thủ môn của Atletico Paranaense bị treo giò vì… dùng điện thoại khi đang thi đấu

Trong trận đấu với Atletico Minero thuộc khuôn khổ giải Serie A Brazil vào tháng trước, thủ môn Santos của Atletico Paranaense (Santos) đã ngang nhiên sử dụng điện thoại di động ngay trong khi trận đấu đang diễn ra. Anh chàng thủ môn này còn chẳng quan tâm đến những gì đã xảy ra ngoài sân cỏ.

Với hành vi khó hiểu này, Santos có “cơ hội” ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu trong trận đấu sắp tới. Hình phạt được đưa ra dựa trên điều 258 luật Thể thao Brazil.

Giải thích về hành động khó hiểu trên, thủ thành này cũng có lý do không thể đặc biệt hơn. Anh chia sẻ, đó như là một phần trong chiến dịch quảng cáo cho hãng Uber về nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông.

“Nhờ” hành vi trên, thủ môn này phải ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu trong trận đấu sắp tới

Chiến dịch mang đến thông điệp tham gia giao thông không nên sử dụng điện thoại. Chiến dịch trên cũng được CLB chủ quản của Santos, Atletico Paranaense phối hợp:

“Những gì tôi làm trên sân giống như hàng ngàn người làm hằng ngày trên chiếc xe của họ”, Santos trả lời phóng viên.

“Nếu bị tai nạn giao thông còn thảm khốc hơn rất nhiều là bị ghi 1 bàn thắng”

Theo đó CLB Atletico Paranaense cũng sẽ phải nộp phạt 50.000 BRL (hơn 13.000 USD) cho sự cố phối hợp quảng cáo hy hữu trên. Thủ môn Santos cũng phải ngồi ngoài trong trận đấu với Vitoria sắp tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.