Thủ thành Casillas được khuyên nghỉ ngơi dài hạn để hồi phục sau cơn đau tim

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thủ môn của Real Madrid – Iker Casillas đã được các bác sỹ khuyên nên tạm nghỉ các hoạt động liên quan đến tập luyện và thi đấu bóng đá trong vòng 2 tháng để hồi phục hoàn toàn sau cơn đau tim mới gặp phải.

Tham khảo thêm:

Vào ngày th 4 vừa qua, thủ thành của câu lạc bộ Porto – Iker Casillas đã phải nhập viện sau khi lên cơn đau tim. Cả thế giới đều rất lo lắng và dõi theo từng thông tin về người gác đền huyền thoại này, rất may rằng sau đó anh đã được các bác sỹ kịp thời cấp cứu và sức khỏe đã ổn định trở lại.

Tuy đã không còn ở trong tình trạng nguy kịch, nhưng sự nghiệp trong những năm còn lại của Casillas đang bị ảnh hưởng. Có thông tin cho rằng anh sẽ không còn có thể chơi bóng đỉnh cao được nữa do căn bệnh về tim.

Dù đã ổn định trở lại nhưng Casillas đang đứng trước nguy cơ giải nghệ

Trước mắt, các bác sỹ đang khuyên Casillas nghỉ ngơi trong vòng từ 2 đến 3 tháng tới để theo dõi tình hình sức khỏe trước khi đi đến quyết định liệu rằng thủ môn 37 tuổi này có thể trở lại trong khung gỗ của Porto ở mùa giải năm sau hay không.

“Việc anh ấy có thể trở lại hay không còn tùy thuộc vào mong muốn của anh ấy nữa. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cần phải có thêm được nhiều kết quả theo dõi cũng như chẩn đoán khác mới có thể đi đến kết luận cuối cùng”, Nélson Puga, bác sỹ của Porto trả lời khi được hỏi về tình hình sức khỏe của Casillas.

Sẽ cần thêm thời gian để các bác sỹ đưa ra quyết định về Casillas

Hiện tại, hợp đồng của Casillas với đội bóng đại diện Bồ Đào Nha vẫn còn thời hạn đến năm 2020 và thủ thành người Tây Ban Nha đang rất muốn hoàn thành đúng những cam kết với đội bóng chủ quản của mình.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết