Thuyền trưởng TP.HCM áp lực với mục tiêu vô địch V-League

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 16:34
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang có cơ hội rất lớn để vô địch V-League 2019 nhưng thuyền trưởng TP.HCM không khỏi cảm thấy áp lực khi thực hiện mục tiêu này.

Tham khảo thêm:

CLB TP.HCM đang trở thành hiện tượng đặc biệt của V-League 2019. Thầy trò HLV Chung Hae Seong đang dẫn đầu bảng xếp hạng và có cơ hội lớn để giành ngôi vô địch.

tphcm
CLB TP.HCM đang thi đấu thăng hoa trong mùa giải này

Tuy nhiên chặng đường còn lại của V-League vẫn còn rất dài và sự bám đuổi của các đội bóng phía sau cũng sẽ là áp lực không nhỏ đối với đội chủ sân Thống Nhất.

Thậm chí là bản thân HLV Chung Hae Seong cũng cảm nhận được áp lực rất lớn vào những kì vọng của người hâm mộ về chức vô địch mà TP.HCM đang hướng tới.

Chia sẻ với báo giới, ông thầy người Hàn tỏ ra khá mệt mỏi và áp lực:

“Tôi thực sự cảm thấy rất áp lực khi phải chịu những câu hỏi liên tục từ báo chí về việc CLB TP HCM quyết tâm vô địch V-League 2019. Tôi chỉ muốn nói rằng CLB TP HCM đã xác định trận đấu nào cũng là trận chung kết.

Chúng tôi sẽ cố gắng giành được kết quả cao nhất cuối mùa giải này để tạo tiền đề hướng đến những mục tiêu xa hơn trong các năm tới”.

HLV Chung Hae Seong
HLV Chung Hae Seong khá áp lực vì mục tiêu vô địch V-League

Hôm 12/7 vừa qua, TP.HCM của HLV Chung Hae Seong đã xuất sắc đánh bại B. Bình Dương với tỷ số 2-0 và cộng với việc Hà Nội không thể thắng Khánh Hòa, đội bóng mang tên Bác đã trở lại với ngôi đầu.

Dù chặng đường phía trước vẫn còn rất dài nhưng hi vọng rằng thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ biết cách cởi bỏ những áp lực để có được những kết quả tốt nhất trong mùa giải này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam