Tiến Dũng xuất thần, U23 Việt Nam hòa quả cảm trước U23 UAE trong ngày ra quân

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 19:08
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu đầu tiên của VCK U23 Châu Á 2020 với ĐT U23 UAE, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy cố gắng và quả cảm, những cơ hội được các học trò của HLV Park liên tục tạo ra nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi và cả hai đội chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

U23 VIỆT NAM 0-0 U23 UAE

Trong trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại , HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi lựa chọn cầu thủ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh – một cái tên còn khá mới mẻ trong đội hình ra sân trước ĐT U23 UAE.

ĐT U23 UAE có được một vài cơ hội ngon ăn khi hệ thống phòng ngự của ĐT U23 Việt Nam mắc những sai lầm, còn lại, những pha phối hợp và những cú nã đại bác tầm xa của những chân sút bên phía ĐT U23 UAE không mang lại hiệu quả cao.

Hai đội tuyển chơi ăn miếng trả miếng trong hiệp thi đấu đầu tiên

Bên kia chiến tuyến, ĐT U23 Việt Nam lại có những pha tấn công đơn giản nhưng lại rất đa dạng và nguy hiểm, từ những miếng đánh trung lộ đến phạt góc, lần lượt Tiến Linh, Đức Chinh đã có những cú sút về phía khung thành của thủ môn bên phía U23 UAE nhưng không thể mang về bàn thắng mở tỷ số.

Ngay đầu hiệp 2, các CĐV của ĐT U23 Việt Nam đã phải thót tim khi sau pha xoạc bóng của Tấn Sinh với Saleh, những tưởng như các chàng trai áo đỏ sẽ phải nhận một quả phạt đền, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã xác định đó là một tình huống phạm lỗi ngoài vòng cấm.

ĐT U23 UAE bắt đầu tăng tốc trong những pha tấn công và những pha hãm thành đối với thủ môn Tiến Dũng xuất hiện nhiều hơn tuy nhiên người gác đền của U23 Việt Nam vẫn thi đấu tập trung.

Tiến Dũng liên tục cứu thua trong khoảng thời gian đầu hiệp 2

Thi đấu chậm rãi, tuy nhiên những cơ hội của ĐT U23 Việt Nam vẫn rất rõ ràng, đặc biệt là những tình huống cố định, Thành Chung trong một pha lên tham gia tấn công sở trường đã có cú đánh đầu nguy hiểm tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc.

Những phút cuối của trận đấu, do đã bị bào mòn về thể lực nên những pha tấn công dồn dập đã không còn liên tục xuất hiện. ĐT U23 UAE đã chơi rất lăn xả và không kém phần tiểu xảo với các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam và liên tục phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Càng về cuối trận, những pha thi đấu rình rập của ĐT U23 Việt Nam càng tỏ ra nguy hiểm, Quang Hải liên tục làm chao đảo hàng phòng ngự của ĐT U23 UAE, tuy nhiên những cơ hội mà anh cùng các đồng đội tạo ra lại trôi đi một cách đáng tiếc.

Quang Hải và Tiến Linh đã có những cơ hội ngon ăn nhưng không thành công

Chung cuộc, ĐT U23 Việt Nam có trận hòa trong ngày đầu ra quân trước ĐT U23 UAE.

Đội hình thi đấu:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Sinh (Đình Trọng 58′), Thành Chung, Đức Chiến (Trọng Hùng 68′), Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Việt Anh, Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh, Tiến Linh (Thái Quý 89′).

U23 UAE: Mohammed Al Shamsi, Mohammed Ali Shaker, Khalifa Al Hammadi, Majed Surour, Zayed Al Ameri, Ali Saleh, Jassim Al Baloushi (Yahya Ali 73′), Abdullah Ramadan (Alzzabi Hamdan 87′), Yahya Nader, Majid Rashid, Saeed Suwaidan

Quốc Khánh

Bình luận bài viết