Tiền vệ trẻ của Hà Nội ngại song sát ngoại binh Hải Phòng

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 20:31
3.3 /5 của 3 đánh giá

Nguyễn Hồng Sơn, tiền vệ trẻ của Hà Nội FC lo lắng trước sức ép của hai ngoại binh Hải Phòng là Jermie Lynch và Diego Fagan, trong trận đấu giữa hai đội vào ngày 13/3 tới.

Hai ngày trước trận đấu mang tính nút thắt của Hà Nội FC trước Hải Phòng, tiền vệ trẻ Nguyễn Hồng Sơn đã có cuộc trao đổi với báo giới. Anh cho biết: “Cá nhân tôi cảm thấy thoải mái trước khi bước vào trận đấu gặp Hải Phòng vào thứ Bảy tới đây. Tinh thần của toàn đội rất tốt. Chuyện phong độ của Hà Nội FC không tốt đã thuộc về năm cũ. Còn bước sang xuân mới, tôi thấy cả đội đã ổn định hơn”.

Hà Nội FC đá giao hữu, chuẩn bị cho V.League 2021 trở lại

Hồng Sơn hiện tại vẫn phải nỗ lực cạnh tranh để tìm kiếm một vị trí trong đội hình Hà Nội FC. Cầu thủ trẻ sinh năm 2000 chia sẻ: “Tôi biết rằng mình sẽ phải nỗ lực và cố gắng hết sức. Tôi khát khao có được một vị trí trong đội hình”. Lại liên quan đến trận đấu với Hải Phòng, Hồng Sơn phân tích: “Nếu chỉ ra đâu sẽ là khu vực nguy hiểm nhất của Hải Phòng thì đó hẳn nhiên là ở hàng tiền đạo. Hải Phòng có hai chân sút ngoại. Họ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội. Ngoài ra, Hải Phòng cũng sẽ đón khán giả vào sân. Đó cũng là một áp lực với Hà Nội FC”.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước khi lên đường tới Hải Phòng thi đấu vào sáng mai, Hà Nội FC cũng có sự bổ nhiệm nhân sự khi cựu thủ môn Dương Hồng Sơn được bổ nhiệm ở vị trí trợ lý huấn luyện. Hồng Sơn nói về người thầy Hồng Sơn của mình: “Đó là điều rất tốt cho Hà Nội FC bởi thầy từng chinh chiến, trải qua nhiều giải đấu lớn nhỏ ở Việt Nam. Thầy sẽ có những đóng góp ý kiến tốt cho đội”.

Hồng Sơn khép lại với việc nhận xét 2 ngoại binh là Bruno Cunha và Geovane Magno: “Hai cầu thủ ngoại tôi thấy họ hoà nhập nhanh, bắt nhịp được lối chơi của đội”.

Hồng Sơn đánh giá rất con Fagan bên phía Hải Phòng

Trước khi vòng 3 V.League 2021 diễn ra, Hà Nội FC đang đứng bét bảng với 2 trận toàn thua. Trong khi Hải Phòng đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Áp lực dành cho HLV Chu Đình Nghiêm thật sự rất lớn khi ông buộc phải có được chiến thắng trước Hải Phòng. Bằng không, khả năng rời ghế HLV trưởng của Hà Nội FC với ông Nghiêm là rất lớn.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam