Quang Hải vẫn phải tập riêng, khó đá trận gặp Hải Phòng

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 18:25
5 /5 của 4 đánh giá

Ở buổi tập cuối cùng trước chuyến làm khách CLB Hải Phòng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn khiến Hà Nội FC thấp thỏm về khả năng thi đấu.

Chiều nay (11/3), Hà Nội FC có buổi tập cuối cùng trên sân VFF trước khi di chuyển đến Lạch Tray đối đầu với Clb Hải Phòng ở vòng 3 V.League 2021. Đội bóng thủ đô đặt mục tiêu giành thắng lợi để tìm kiếm điểm số đầu tiên sau 2 vòng đấu trắng tay.

Dẫu vậy, nhiều khả năng nhà đương kim Á quân V.League sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất cho chuyến làm khách sắp tới khi ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, bỏ ngỏ cơ hội ra sân.

Quang Hải vẫn phải tập riêng dưới sự theo dõi của đội ngũ y tế

Được biết, ở buổi tập chiều nay, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn phải tập riêng dưới sự theo dõi của đội ngũ y tế và chưa thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Đáng chú ý, đích thân bác sĩ Choi Ju Young đã ra sân tập của Hà Nội FC để theo dõi tình hình và tiến độ hồi phục của Quang Hải.

Trước đó, Quang Hải bị giãn dây chằng đầu gối và đã vắng mặt ở trận đấu giao hữu giữa Hà Nội FC và CLB Phú Thọ. Chấn thương của cầu thủ quê Đông Anh là mối lo không chỉ của đội chủ sân Hàng Đẫy mà của ĐT Việt Nam ở giai đoạn sắp tới.

Tiền vệ sinh năm 1997 khó có thể thi đấu ở trận Hà Nội - Hải Phòng

Nếu Quang Hải vắng mặt, đây sẽ là bài toán khó của HLV Chu Đình Nghiêm bởi hàng công Hà Nội FC chưa có được phong độ ổn định, nhất là khi các ngoại binh Geovane hay Bruno không để lại nhiều điểm nhấn do chưa thể bắt nhịp với lối chơi của đội bóng Thủ đô.

Hiện tại, sau 2 vòng đầu tiên, đại diện thủ đô đang xếp cuối bảng khi phải nhận 2 trận thua. Đây thực sự là kết quả đáng thất vọng của CLB này.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2021 sẽ diễn ra trên sân vận động Lạch Tray vào lúc 18h00 ngày 13/3 tới đây.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam