Mấu chốt giúp ĐT Việt Nam mở ra cánh cửa đi tiếp ở VL World Cup

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 14:50
3.1 /5 của 7 đánh giá

Mới đây, trang báo Hàn Quốc là MK Sports vừa có bài viết nhận định về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, tờ báo này cũng chỉ ra mấu chốt giúp chúng ta mở ra cánh cửa giành vé góp mặt ở vòng trong.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi hơn Malaysia cùng Thái Lan lần lượt 2 với 3 điểm. Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo là 3 trận đấu nữa và chúng ta sẽ chạm trán Indonesia (7/5), Malaysia (11/6) với UAE (15/6).

Mới đây, trang báo MK Sports của Hàn Quốc vừa có bài viết nhận định về cơ hội đi tiếp với thầy trò Park Hang Seo, đặc biệt là màn so tài giữa vị chiến lược gia này với người đồng hương, Shin Tae Yong - HLV trưởng Indonesia. Đây cũng là trận đấu mấu chốt có thể giúp Tuyển Việt Nam rộng cánh cửa đi tiếp.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 

Cụ thể, trên trang MK Sports có bài viết với dòng nội dung: “HLV Park Hang-seo (64 tuổi) được dự đoán sẽ chiếm thế thượng phong trước Shin Tae-yong (52 tuổi) khi tuyển Việt Nam đối đầu Indonesia tại vòng loại World Cup vào tháng Sáu tới.

Báo Hàn nhận định trận đấu với Indonesia 

Đội tuyển Indonesia đang được cải thiện dưới thời HLV mới. Tuy nhiên, về sức mạnh và sức bền của các cầu thủ, HLV Shin Tae-yong không giấu được sự thất vọng. Có thể, vẫn chưa đến lúc để HLV Shin Tae-yong đánh bại HLV Park Hang-seo. Đây sẽ là trận đấu có thể giúp ĐT Việt Nam tự tin hướng tới tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup”.

Việc chỉ phải chạm trán Indonesia - đội đã chắc chắn bị loại là một lợi thế lớn với ĐT Việt Nam so với lịch thi đấu cũ bởi theo dự kiến, chúng ta sẽ làm khách trên sân của Malaysia thay vì đối đầu đại diện xứ vạn đảo.

Là mấu chốt giúp ĐT Việt Nam đi tiếp ở VL World Cup 

Nếu đánh bại Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ có nhiều tính toán cho 2 trận đấu còn lại. Khi ấy, chỉ cần giành 2 điểm trước Malaysia với UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đủ sức giành tấm vé đi tiếp tại bảng G.

Hiện tại, vẫn chưa thể chốt được địa điểm sẽ diễn ra các trận đấu cuối cùng bảng đấu này vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, UAE sẽ là quốc gia được lựa chọn.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam