Tiếp tục thất bại, HLV Hoàng Anh Gia Lai xin người hâm mộ kiên nhẫn

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 06:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cơn bão chỉ trích dành cho mình, HLV Dương Minh Ninh của Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng mong các cổ động viên hãy kiên nhẫn.

Tham khảo thêm:

Bước vào mùa giải mới với rất nhiều hi vọng nhưng đến thời điểm hiện tại những gì Hoàng Anh Gia Lai đang để lại tại  chỉ là những nỗi thất vọng.

Sau 6 vòng đấu, đoàn quân của HLV mới chỉ có được 2 chiến thắng, để thua tới 4 trận và đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ của V-League.

Đỉnh điểm là trận thua bạc nhược 0-3 trước Quảng Nam tại vòng đấu thứ 6 đã khiến cho cổ động viên của đội bóng phố núi đã không còn đủ kiên nhẫn.

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai đã có thêm một trận thua bạc nhược

Nhiều người đã chỉ trích nặng về và yêu cầu sa thải HLV Dương Minh Ninh, sự yếu kém về chiến thuật đã khiến Gia Lai nhận thất bại mặc dù trong tay có không ít những quân bài chất lượng.

Trước những chỉ trích dành cho mình, thuyền trưởng Hoàng Anh Gia Lai đã trần tình về nguyên nhân khiến đội bóng phố núi không có được phong độ tốt và mong người hâm mộ hãy kiên nhẫn chờ đợi:

“Hoàng Anh Gia Lai đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi thành tích CLB không tốt như kỳ vọng. Thời gian tới, tôi và các cầu thủ cần nỗ lực để cải thiện. Qua đây, tôi muốn nhắn nhủ cổ động viên đừng nản lòng trong giai đoạn khó khăn của CLB.

Xuân Trường và Công Phượng là 2 cầu thủ tốt nhất của CLB. Thế nhưng, chúng tôi tạm quên hai cái tên này để chiến đấu với những con người hiện tại. Trong 3 tuần nữa, Vũ Văn Thanh có thể tái xuất, còn Triệu Việt Hưng sắp trở lại”.

hoang anh gia lai
HLV Dương Minh Ninh xin người hâm mộ hãy kiên nhẫn

Tại vòng đấu tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh có được 3 điểm và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam