Công Phượng không ra sân, Incheon bất ngờ ngắt mạch thua

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 19:15
5 /5 của 1 đánh giá

Incheon United vừa xuất sắc cầm hòa Seoul FC, trong ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng chỉ ngồi dự bị, qua đó chấm dứt chuỗi 5 thất bại liên tiếp.

Xem thêm:

Chiều nay (21/4), Incheon United đã có được điểm số đầu tiên sau chuỗi 5 trận chỉ biết thua, khi xuất sắc cầm hòa 0-0 đội xếp thứ 3, Seoul FC ở vòng 18 K-League 2019.

Đáng chú ý, sau 6 trận liên tiếp được thi đấu, tiền đạo Công Phượng đã không ra sân ở cuộc đối đầu này. Chân sút xứ Nghệ chỉ có mặt trên băng ghế dự bị mà không được tân HLV Lim Joong Yong tung vào sân.

incheon
Incheon Utd (trắng) ngắt mạch thua nhờ 1 điểm trước Seoul FC

Ở trận đấu này, đội cuối bảng Incheon bất ngờ thi đấu tốt khi chơi tấn công phủ đầu và tạo được một số tình huống nguy hiểm. Cả Kim Bo Seob và Kim Dong Min đều có cơ hội dứt điểm, song không ai thực hiện thành công. Tỉ số 0-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Phát biểu sau trận, HLV Lim tỏ ra hài lòng với 1 điểm có được: “Incheon phải đối đầu với đội bóng mạnh như Seoul, nhưng chúng tôi chơi kết dính suốt 90 phút. Tôi hài lòng với việc có 1 điểm và sẽ phải xem lại màn trình diễn của các cầu thủ trong trận này”.

cong phuong
Công Phượng không ra sân ở trận hòa hôm nay

Có 1 điểm trên sân nhà, nhưng Incheon vẫn chưa biết cách ghi bàn. Sau 8 trận ở K.League, họ mới ghi 4 bàn, lần lập công gần nhất của Incheon đã cách đây tới 4 vòng đấu.

Cơn khủng hoảng tạm thời trôi qua với Incheon United. Đội bóng của Công Phượng chấm dứt chuỗi 6 trận toàn thua trên mọi đấu trường, tạm vươn lên vị trí thứ 11, hơn đội bét bảng Jeju United đúng 1 điểm.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam