Hazard tiết lộ cuộc trò chuyện với Kante dẫn đến chiến thắng cho Chelsea

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Hazard đã tiết lộ cuộc nói chuyện giữa anh và Kante khi ngồi trên ghế dự bị và nó đã giúp Hazard mang về chiến thắng 2-1 cho Chelsea rạng sáng nay.

Xem thêm:

Maurizio Sarri đã cất cả Hazard và Kante trên ghế dự bị nhằm giữ sức cho trận đấu với chính vào cuối tuần, một trận đấu mang tính chất quan trọng hơn. Nhưng khi nhận thấy tình hình không ổn thì HLV người Italia buộc phải tung 2 trụ cột vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Eden Hazard
Hazard thể hiện một phong độ ấn tượng tại mùa giải năm nay

Và lập tức quyết định thay người của Sarri đã phát huy tác dụng khi mà Hazard lập nên một siêu phẩm với màn solo qua hàng loạt hậu vệ của Liverpool sau đó ghi bàn thắng thứ 2 cho Chelsea. Sau trận đấu, khi được phóng viên hỏi về bàn thắng tuyệt đẹp thì siêu sao người Bỉ đã tiết lộ cuộc nói chuyện giữa anh và Kante khi ngồi trên ghế dự bị chờ được ra sân.

Phóng viên hỏi Hazard: “Hãy nói cho tôi về bàn thắng của bạn đi?”, cầu thủ 27 tuổi trả lời: “Kante nói với tôi rằng anh ấy không muốn đá penalty vì vậy đó là lí do tôi ghi bàn”. Đó có thể coi như là một món quà mà Hazard tặng cho Kante – cầu thủ mà người người nhà nhà đều yêu quý.

Eden Hazard
Hazard nói anh ghi bàn vì Kante không muốn phải đá penalty

Không bất ngờ khi lập tức câu chuyện này được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, phần lớn các CĐV vẫn thấy Kante là một anh chàng thẳng thắn, đáng yêu và thật thà. Kante từ trước đến nay đã trở thành một “tượng đài dễ thương” trong lòng NHM bóng đá khi có rất nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh anh như là không dám xin chụp ảnh cùng World Cup vì quá ngại hay đến nhà fan để chơi game và ăn uống, …

Chí Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.