Hazard ra mắt Real Madrid, chủ tịch Perez phát biểu đầy ngạo nghễ

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều ngày đợi chờ, cuối cùng Eden Hazard cũng đã có buổi ra mắt chính thức trong màu áo mới, Real Madrid vào tối qua (13/6). Không chỉ các fan hâm mộ Los Blancos tỏ ra hạnh phúc mà bản thân chủ tịch Florentino Perez cũng không giấu nổi niềm vui.

>> Tham khảo thêm:

Hazard cập bến Los Blancos từ Chelsea với mức phí được cho là hơn 100 triệu euro. Đây là con số không hề nhỏ, đủ để cho thấy những kì vọng của ban lãnh đạo Kền kền trắng đối với ngôi sao người Bỉ.

Vào ngày hôm qua, tiền vệ 28 tuổi đã có buổi ra mắt chính thức trong màu áo mới. Hazard khẳng định anh hạnh phúc khi được chơi cho đội bóng hoàng gia TBN bởi đây là ước mơ từ thuở thiếu thời của anh.

Real Madrid Hazard
Real Madrid chính thức ra mắt Eden Hazard

Không chỉ mình Hazard và các fan hâm mộ Real cảm thấy hài lòng, bản thân chủ tịch Perez cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi mang về cho đội bóng một bom tấn thực sự trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Phát biểu trước báo giới, ông khẳng định: “Một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới đã đến với Real Madrid. Hazard là mẫu cầu thủ đột biến cao và có khả năng tạo ra những điều khác biệt trên sân cỏ. Tôi vui mừng chào đón cậu ấy gia nhập CLB và đã sẵn sàng để chứng kiến Hazard toả sáng đồng thời trở thành một huyền thoại đội bóng”.

Real Madrid Hazard
Và chủ tịch Perez phát biểu đầy ngạo nghễ

Ngoài ra, vị chủ tịch của Real cũng đồng thời khẳng định ông đang rất hài lòng với những bản hợp đồng mà mình đã mang về trong thời gian qua.

“Chúng tôi đã có 5 tân binh và điều đó chắc chắn sẽ giúp sức nhiều cho đội bóng trong mùa giải mới. Mục tiêu của Real Madrid là giành thật nhiều các danh hiệu, vì thế, sở hữu các cầu thủ giỏi là một phần trong kế hoạch mà tôi muốn xây dựng cho CLB”.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha