Thống kê khó tin trong ngày Hazard ra mắt Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

Eden Hazard rõ ràng là một bom tấn thực sự trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Chẳng thế mà ngay ở buổi ra mắt đội bóng mới Real Madrid, số lượng fan hâm mộ Kền kền trắng có mặt tại Santiago Bernabeu để chứng kiến tiền vệ người Bỉ đã nhiều hơn 4 trận đấu của chính Real trong mùa giải vừa qua.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, đã có tổng cộng 50.000 fan hâm mộ Kền kền trắng có mặt trên sân vận động Santiago Bernabeu để chứng kiến màn ra mắt của tân binh Hazard. Đây là con số cao thứ 2 trong lịch sử Real khi một cầu thủ mới cập bến với đội bóng.

Người có vinh dư đứng đầu không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo khi anh thu hút tới 70.000 khán giả trong ngày đầu tiên khoác lên mình màu áo Los Blancos.

Real Madrid Hazard
Hazard ra mắt Real Madrid trong sự chứng kiến của 50.000 cổ động viên

Hazard có thể chỉ là số 2, tuy nhiên, lượng cổ động viên tới Santiago Bernabeu vào ngày hôm qua (13/6) để chứng kiến màn ra mắt của tiền vệ 28 tuổi thậm chí nhiều hơn 4 trận đấu trên sân nhà mà Real từng thi đấu trong mùa giải vừa qua ở .

Còn nhớ, khi chạm trán Getafe, chỉ có 48.364 fan hâm mộ theo dõi trực tiếp màn so tài ấy trên thánh địa Bernabeu. Con số này tăng lên thành 49.293 người khi Kền kền trắng đối đầu Huesca.

Real Madrid Hazard
Số lượng này đông hơn 4 trận của Real ở mùa giải năm ngoái

Tuy nhiên, thành tích bết bát sau đó khiến cho cuộc chạm trán rất hấp dẫn giữa Real với Villarreal chỉ thu hút được 46.294 người đến theo dõi. Và cuối cùng, một trận đấu khác là khi Los Blancos đọ sức với Real Betis (49.879 fan hâm mộ là số lượng người có mặt tại Bernabeu).

Điều ấy rõ ràng cho thấy sức hút của Hazard – bản hợp đồng trị giá hơn 100 triệu euro mà Real mang về trong kì chuyển nhượng này. Tuy nhiên, đây cũng là áp lực với cầu thủ người Bỉ bởi sự kì vọng mà các fan hâm mộ Kền kền trắng đặt vào anh là vô cùng lớn.

Đồng thời, sự có mặt của Hazard cũng sẽ thu hút lượng cổ động viên khổng lồ tới với Santiago Bernabeu trong mùa giải tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha