Thi đấu chói sáng, Messi được đồng đội cũ khẳng định điều bất ngờ

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 06:22
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến người đồng đội cũ thi đấu chói sáng, Fabregas khẳng định rằng phải ở tuổi 32 mới là một độ tuổi mà Messi thi đấu một cách toàn diện nhất.

Tham khảo thêm:

Lionel Messi vừa trải qua một mùa giải không quá thành công với Barcelona nhưng về phương diện cá nhân, siêu sao này vẫn là một trong những cái tên nổi bật nhất. Ngôi sao sinh năm 1987 có 36 bàn ở La Liga, qua đó giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Nếu tính trên mọi đấu trường, cầu thủ người Argentina ghi tới 51 bàn thắng và cung cấp 22 pha kiến tạo.

Messi vẫn đang thể hiện một phong độ chói sáng

Chứng kiến phong độ hủy diệt của người đồng đội cũ, Fabregas bất ngờ tiết lộ rằng ở độ tuổi 32, Messi mới là một ngôi sao toàn diện nhất: 

“Tôi đã có nhiều năm gắn bó với Messi, anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc mặc dù cách nhau rất xa về khoảng cách địa lý. Mùa giải vừa qua, Messi tiếp tục chơi ấn tượng, anh ấy không hề cho thấy những dấu hiệu về mặt tuổi tác”.

Fabregas đưa đồng đội cũ lên mây

“Messi ngày càng hoàn thiện, và có lẽ anh ấy đang đạt được những gì tốt nhất ở tuổi 32. Tôi nghĩ rằng Messi còn có thể chơi tốt trong vài mùa giải nữa, anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà thế giới bóng đá sản sinh ra”.

“Tôi cảm thấy vinh dự khi có thời gian chơi bóng bên cạnh Messi, tôi đã học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Messi là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng sát cánh trong sự nghiệp thi đấu của mình”. Fabregas kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha