Toni Kroos gây sốc: “Tất cả mọi người đều vui mừng với sự ra đi của Ronaldo”

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 20:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức cho rằng thương vụ Cristiano Ronaldo tới Juventus đã mang lại sự vui mừng cho tất cả các bên, bao gồm Juventus, Real Madrid và cho chính Ronaldo.

Xem thêm:

Sau chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp cùng Real, Ronaldo đầu quân cho Juventus với giá 100 triệu euro. Sự ra đi của Cristiano Ronaldo ở mùa giải năm ngoái vẫn là một điều tiếc nuối với các CĐV Real Madrid. Sự thiếu vắng siêu sao số 1 của mình đã khiến Real Madrid phải trải qua một mùa giải trắng tay với sự thất vọng tràn trề. 

Kroos cho rằng thương vụ Ronaldo đem lại sự vui mừng cho cả 2 bên

Thế nhưng đối với Toni Kroos, anh lại cho rằng sự ra đi của Ronaldo đã mang lại sự vui vẻ cho cả đôi bên. Cụ thể là cho cả CLB Real Madrid lẫn siêu sao người Bồ Đào Nha. Điều này đã được Kroos khẳng định trên tờ SportBild:

“Thật kỳ lạ nếu bạn không nhớ về một cầu thủ như Cristiano Ronaldo, người có tiếng nói quyết định trong rất nhiều trận đấu bằng những bàn thắng. Tuy nhiên, mọi bên đều hạnh phúc sau vụ chuyển nhượng của anh ấy. Anh ấy muốn một trải nghiệm mới, còn Real kiếm được rất nhiều tiền”, Toni Kroos bình luận.

Ronaldo chưa thực sự có được thành công tại Juventus

Sau một mùa giải thất bại thảm hại, Real Madrid đang phải bỏ ra rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Họ đã bạo chi hơn 300 triệu euro cho những ngôi sao như Eden Hazard, Eder Militao, Rodrygo, Ferland Mendy hay Luka Jovic và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Còn với Ronaldo, dù lên ngôi vô địch Serie A nhưng thất bại tại Champions League cũng khiến cho CR7 khó có thể cảm thấy vui mừng sau khi mùa giải kết thúc.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha