Top 10 cầu thủ trẻ đắt giá nhất Thế giới hiện nay

Thứ Năm, ngày 19/07/2018 - 15:41
5 /5 của 1 đánh giá

Mùa chuyển nhượng năm nay sẽ tiếp tục là nơi các đội bóng tìm kiếm những cầu thủ trẻ và dưới đây là Top 10 cầu thủ trẻ đắt giá nhất Thế giới.

Những cầu thủ trẻ đang ngày càng có giá trị cao trên thị trường chuyển nhượng bởi các câu lạc bộ lớn trên thế giới ngày một quan trọng việc trẻ hóa đội hình. Vậy những tài năng trẻ nào đang có giá trị chuyển nhượng cao nhất hiện nay?

10. Mikel Oyarzabal (Real Sociedad) – 45,8 triệu bảng

Cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha vừa có mùa giải xuất sắc trong màu áo Sociedad. Hiện Oyarzabal đang được coi là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá và nằm trong danh sách chuyển nhượng của khá nhiều đội bóng lớn, trong đó AS Roma đang là đội sát sao nhất.

9. Leon Bailey (Leverkusen) – 50,5 triệu bảng

Tiền vệ của Leverkusen đang là một trong những cầu thủ được theo đuổi nhiều nhất tại Bundes Liga. Tốc độ cùng khả năng gây đột biến cao của Bailey đã giúp Leverkusen bay cao tại mùa giải vừa qua. Hiện Chelsea đang là đội muốn có tài năng trẻ 20 tuổi này trong đội hình.

8. Christian Pusilic (Dortmund) – 61,2 triệu bảng

Pusilic

Viên ngọc sáng giá của Dortmund hiện vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng áo vàng. Mặc dù vậy, tiềm năng của cầu thủ này vẫn rất lớn và điều đó đang khiến nhiều đại gia thèm muốn. Real Madrid đang là đội bóng quan tâm ngôi sao trẻ này.

7. Gianluigi Donnarumma (AC Milan) – 56 triệu bảng

Trong suốt hơn 1 năm qua, Donnarumma đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến tới Arsenal. Thậm chí kể cả khi đã có được Bernd Leno nhưng đội bóng London vẫn rất muốn có thủ thành người Italy này. Ngoài ra, nếu Alisson gia nhập Liverpool thì AS Roma cũng sẽ gia nhập cuộc đua giành giật thủ thành vô cùng tài năng này.

6. Federico Chiesa (AC Fiorentina) – 56,7 triệu bảng

Tiền vệ tấn công 20 tuổi này đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các đội bóng lớn Xứ sở sương mù khi Tottenham, Chelsea và Liverpool đều đang nhắm đến cầu thủ này. Tuy nhiên, Fiorentina vẫn tự tin rằng họ sẽ giữ chân thành công Chiesa ở lại sân Artemio Franchi.

5. Malcom (Bordeaux) – 57,6 triệu bảng

Nổi lên như một ngôi sao hàng đầu Ligue I trong mùa giải vừa qua với màn trình diễn rất đáng xem trong màu áo Bordeaux. Tưởng chừng như cầu thủ này đã rất gần Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Tháng Một nhưng Bordeaux đã làm tất cả để giữ cầu thủ này ở lại. Ngoài Arsenal, cả Tottenham, Everton và Inter Milan đều đang đưa Malcom vào tầm ngắm.

4. Ousmane Dembele (Barcelona) – 75,2 triệu bảng

Sau 1 mùa giải không thành công tại Barcelona khi dính phải một chấn thương nặng khiến anh bỏ lỡ phần lớn mùa giải tại Nou Camp. Không thể hiện được quá nhiều, Dembele vẫn trở thành nhà vô địch World Cup trong màu áo ĐT Pháp. Tiền đạo 21 tuổi này đang được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải sau.

3. Gabriel Jesus (Manchester City) – 78,5 triệu bảng

Sau một mùa giải thành công mỹ mãn khi góp công lớn vào chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City, Gabriel Jesus đã bất ngờ trở nên vô duyên đến kỳ lạ ở World Cup 2018. Mặc dù vậy, giá trị của tiền đạo này vẫn rất cao và sẽ khó có đội bóng nào cướp được cầu thủ trẻ này từ tay của The Citizens.

2. Marcus Rashford (Manchester United) – 79.6 triệu bảng

Ngôi sao tấn công của Man United vừa có một mùa World Cup thành công khi cùng ĐT Anh đoạt vị trí thứ Tư. Khả năng quấy rối hàng phòng ngự đối phương cùng thể hình thể lực dồi dào của Rashford là những điểm mạnh mà không huấn luyện viên nào không ưa thích. 

1. Kylian Mbappe (PSG) – 171,5 triệu bảng

Không cần phải khen ngợi điều gì thêm cho Mbappe nữa bởi sự chói sáng của cầu thủ này tại World Cup vừa qua là tất cả những minh chứng rõ nhất cho giá trị của cầu thủ này. Real Madrid đang rất cố gắng chèo kéo Mbappe để đưa anh về với Santiago Bernabeu và thay thế vị trí của Ronaldo. Thế nhưng Real sẽ rất khó làm được điều này bởi PSG không phải là đội thiếu tiền.

Gia Long

 

Bình luận bài viết