Top 100 VĐV thu nhập cao nhất trong vòng 1 năm qua: Messi bá đạo

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

Vừa qua, Lionel Messi đã được tạp chí Forbes đưa lên vị trí đầu tiên trong danh sách những vận động viên có thu nhập cao nhất trong vòng 1 năm qua.

>> Xem thêm:

Theo đó, ngôi sao của Barcelona đã kiếm được 127 triệu đô la trong năm qua. Con số này với Cristiano Ronaldo là 109 triệu đô la. Đứng ở vị trí thứ 3 là Neymar.

Đây chính là lần đầu tiên có 3 cầu thủ bóng đá đứng đầu trong danh sách 100 vận động viên thu nhập khủng nhất của Forbes. Messi cũng trở thành cầu thủ thứ 2 đứng đầu, trước đó là chính Ronaldo.

Messi là cầu thủ bóng đá thứ 2 từng đứng đầu danh sách
Messi là vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới năm qua

Đáng chú ý, cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League là Paul Pogba chỉ xếp ở vị trí thứ 44. Anh đã kiếm được 33 triệu đô la trong mùa vừa rồi.

Người cũ của đội chủ sân Camp Nou là tiền vệ ​​Andres Iniesta đứng thứ 46. Hiện tại, anh đang thi đấu tại Nhật Bản cho CLB Vissel Kobe. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cũng là cầu thủ bóng đá cuối cùng xuất hiện trong top 50.

Những cái tên có thu nhập cao nhưng ngoài top 50 đó là Alexis Sanchez của Man United. Anh đứng thứ 53 với thu nhập 30,8 triệu đô la. Ngôi sao của PSG là Kylian Mbappe và Mesut Ozil lần lượt chiếm có vị trí 55 và 57.

Những ngôi sao khác là Antoine Griezmann và Gareth Bale có thu nhập lần lượt là 27,7 và 27,1. Họ lần lượt đứng ở các vị trí 75 và 79.

Cầu thủ bóng đá cuối cùng có mặt trong danh sách 100 vận động viên thu nhập cao nhất là Mohamed Salah. Với việc lên ngôi cùng Liverpool tại Champions League, anh kiếm được 25,1 triệu đô la và đứng thứ 98.

Top 10 vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới

Người có thu nhập cao nhất năm ngoái, võ sĩ Floyd Mayweather đã bị loại khỏi danh sách. Vận động viên tennis – Serena Williams là người phụ nữ duy nhất góp mặt trong top 100, kiếm được 29,2 triệu đô la.

Ngôi sao công thức 1 Lewis Hamilton và cựu võ sĩ vô địch thế giới hạng nặng môn quyền Anh là những vận động viên người Anh có thu nhập cao nhất. Có đến 62 người Mỹ trong danh sách này.

Hiển Vi

 

Bình luận bài viết