Tuấn Anh, Hùng Dũng và top 6 tiền vệ hứa hẹn bùng nổ tại V-League 2020

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 15:57
3.1 /5 của 4 đánh giá

Tại thời điểm V-League 2020 đang tạm hoãn vì dịch Covid-19, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm mặt những cầu thủ đang chơi ở vị trí tiền vệ hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ trong mùa giải năm nay.

Nguyễn Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai)

Ở mùa giải 2019, thời điểm chỉ mới trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh vẫn thể hiện phong độ tương đối tốt. Điều đó giúp anh thậm chí còn gây dựng lại một chỗ đứng trong màu áo ĐTQG .

Tuấn Anh là cầu thủ không thể thiếu của HAGL ở mùa giải năm nay

Đến mùa giải 2020, Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì được phong độ ổn định, thậm chí còn tỏa sáng hơn nữa. Nhãn quan chiến thuật và kỹ năng chơi bóng của “chàng nhô” ở mức rất tốt, và với việc đội bóng Phố Núi đem về chân sút ngoại chất lượng Chevaughn Walsh, phẩm chất của Tuấn Anh sẽ phát huy hiệu quả hơn.

Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội)

Ngoài Tuấn Anh, cũng là tiền vệ được kỳ vọng không ít. Sự nghiệp của “Thầy Chip” thăng tiến rất nhanh trong khoảng 3 năm trở lại đây. Anh luôn là tiền vệ trung tâm không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Đình Nghiêm xây dựng cho CLB Hà Nội.

Đỗ Hùng Dũng tiếp tục là nhân tố để các CĐV Hà Nội đặt kỳ vọng 

Điểm mạnh của Hùng Dũng là nền tảng thể lực sung mãn, bên cạnh đó là khả năng cầm bóng tốt cộng lối đá thông minh và đơn giản. Anh chính là lá phổi, nguồn năng lượng không bao giờ cạn nơi tuyến giữa Hà Nội cũng như ĐTQG Việt Nam

Martin Lo (CLB Hải Phòng)

Việc chuyển từ đội bóng chơi ở giải hạng Nhất Phố Hiến sang đội hiện thi đấu ở V-League là Hải Phòng sẽ là bước ngoặt lớn đối với sự nghiệp của Martin Lo. Người hâm mộ kỳ vọng nhiều vào cầu thủ mang dòng máu Việt Nam sinh ra và lớn lên tại Australia sẽ có thể tạo ra sự khác biệt như cách Đặng Văn Lâm từng làm.

Xét thuần về vấn đề chuyên môn, Martin Lo sở hữu bộ kỹ năng không hề tệ cho một vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ. Điểm ấn tượng nhất của anh chính là ở khả năng đá phạt, thứ đã được thể hiện trong màu áo Hải Phòng ở trận đấu đội bóng thành phố Cảng hòa Quảng Nam với tỷ số 1-1. Chỉ tiếc, bàn thắng vẫn chưa đến với anh.

Martin Lo sẽ là ẩn số lớn tại V-League 2020

Ở một đội bóng có chiều sâu đội hình không quá tốt như Hải Phòng, chắc chắn cơ hội ra sân thường xuyên tại V-league 2020 của Martin Lo sẽ rất sáng sủa. Điều quan trọng là anh sẽ tận dụng nó ra sao.

Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM)

Hoàng Thịnh trong nhiều năm qua luôn thi đấu ấn tượng tại V-League. Tuy nhiên, việc gặp những chấn thương nặng đã khiến anh không ít lần phải bỏ lỡ giai đoạn quan trọng của mùa giải với TP.HCM. Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng mất đi cơ hội được thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam.

Cầu mong cho Hoàng Thịnh sẽ không bị chấn thương hành hạ ở mùa giải năm nay

Đến V-league 2020, niềm tin của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ tiếp tục dành đến cho Hoàng Thịnh. Ai cũng muốn chứng kiến hình ảnh một máy quét Hoàng Thịnh xông xáo ở tuyến giữa với điểm mạnh là những cú sút xa uy lực tung hoành trên khắp sân cỏ V-League.

Hồ Khắc Ngọc (Viettel)

Khắc Ngọc đã tiếp bước những Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng hay Trần Nguyên Mạnh để gia nhập đại gia mới nổi Viettel. Tại đây, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ có cơ hội để nâng tầm sự nghiệp bản thân khi được thi đấu trong bộ khung chất lượng và mội trường bóng đá chất lượng hơn so với đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An.

Khắc Ngọc sẽ giúp cho Viettel tấn công "bay" hơn rất nhiều

Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng)

So với những Tuấn Anh hay Hùng Dũng, tên tuổi của Anh Tuấn rõ ràng còn quá khiêm tốn. Tuy nhiên, không vì thế mà có thể đánh giá thấp cầu thủ đang thuộc biên chế SHB Đà Nẵng.

Hình ảnh Đặng Anh Tuấn, cầu thủ có lối chơi giống với Xavi

Bằng chứng ở việc đội bóng sông Hàn đã có sự thay máu lực lượng rất lớn ở mùa giải V-League 2020, nhưng suất đá chính vẫn chưa bao giờ thoát khỏi tay của Anh Tuấn. Anh hứa hẹn sẽ giúp cho Đà Nẵng vượt qua những khó khăn trước mắt, bên cạnh đó là việc tìm kiếm một vị trí trong màu áo ĐTQG.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam