Isco và bạn gái xinh đẹp xác nhận tin vui ngày cuối năm

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 12:18
5 /5 của 1 đánh giá

Isco Alarcon vừa hạnh phúc thông báo rằng mình và cô bạn gái Sara Salamo sắp trở thành những bậc cha mẹ.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi đoạt được danh hiệu FIFA Club World Cup 2018 cùng Real Madrid, tiền vệ Isco Alarcon ngay lập tức đón nhận thêm tin vui mới ngày cuối năm. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cùng cô bạn gái xinh đẹp Sara Salamo đã chính thức xác nhận rằng Sara đã chính thức mang trong mình thiên thần nhỏ của Isco.

Sara Salomo khoe “tác phẩm” của Isco trên Instagram

Trên trang cá nhân của mình, Sara đã hạnh phúc xác nhận trên Instagram: “Chúng tôi xin được vui mừng thông báo rằng chúng tôi sắp trở thành cha mẹ. Chúng tôi đang không thể hạnh phúc hơn”.

Isco cũng không quên bày tỏ sự hạnh phúc trên trang cá nhân của mình, anh viết: “Giờ đây chúng tôi đang quá vui mừng. Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới. Dù là trai hay gái thì chúng tôi đều đang mong chờ đến ngày được nhìn thấy khuôn mặt của thiên thần này. Cảm ơn Sara Salamo đã trở thành cô bạn gái và cũng là một người bạn tuyệt vời của anh. Anh yêu em”.

Isco hạnh phúc khoe tin vui và cảm ơn Sara

Isco và bạn gái cũ Victoria Calderon chia tay từ cuối năm ngoái. Hai người cặp kè từ tháng 9/2013 và có với nhau một cậu con trai. Hiện tại, hai mẹ con Victoria Calderon trở lại Malaga định cư. Sau đó, Isco qua lại với cô nàng diễn viên Carmen Munoz Galindo – khá nổi tiếng tại thủ đô Madrid. Nhưng hai người chia tay chỉ sau vài tháng.

Khi hẹn hò với Sara, Isco khá kín tiếng. Mới đây anh mới dám công khai đăng hình bạn gái lên Instagram. Sara Salamo là nữ diễn viên bốc lửa tại Tây Ban Nha, cô vừa góp mặt trong bộ phim “La que se avecin”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.