Trình diễn thất vọng trong màu áo Buriram United, Xuân Trường tiếp tục bị báo Thái chấm điểm thấp nhất

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Xuân Trường đã có trận đấu thứ 2 cùng với Buriram United tại Thai League. Và cũng giống như trận đấu trước, tiền vệ sinh năm 1995 đã rời sân từ đầu hiệp 2 và bị báo Thái Lan chấm điểm thấp nhất.

Tham khảo thêm:

Sau trận hòa đáng tiếc trong trận ra quân Thai League, Buriram United đã rất quyết tâm để có được chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân của CLB Suphanburi, đội bóng chỉ về thứ 10 trên bảng xếp hạng mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên một lần nữa Buriram lại có màn trình diễn khá thất vọng và để đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0.

Đây cũng là trận đấu mà Xuân Trường cũng đã được ra sân trong đội hình xuất phát nhưng có màn trình diễn không mấy thuyết phục.

Được giao nhiệm vụ ở vai trò tiền vệ kiến tạo lùi sâu nhưng phòng ngự vốn không phải điểm mạnh của Xuân Trường và khả năng phát động tấn công, cầm nhịp của anh cũng đã không được tận dụng ở vị trí này.

xuan truong
Xuân Trường đã không được chơi đúng vị trí sở trường

Và tiền vệ Tuyên Quang đã bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2 giống như trận đấu trước. Và tờ Siam Sport, một tờ báo thể thao có tiếng tại Thái Lan đã không đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ đội tuyển Việt Nam.

Anh đã bị chấm điểm 6 – điểm số thấp nhất trong đội hình ra sân của nhà đương kim vô địch đối đầu Suphanburi. Đây không phải lần đầu tiên báo Thái cho điểm Xuân Trường thấp như vậy bởi trong trận đầu tiên anh cũng đã bị đánh giá thấp nhất.

xuan truong
Xuân Trường đã bị chấm điểm thấp nhất

Có lẽ sự khác biệt giữa và Thái Lan đang khiến Xuân Trường khó có thể hòa nhập với lối chơi của CLB mới. Và phải chăng quyết định đến với Thai League của tiền vệ Tuyên Quang là một sai lầm?

 An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam