Trực tiếp Atletico Madrid vs Barcelona, 02:45 ngày 25/11: La liga

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 15:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Atletico Madrid vs Barcelona, 02:45 ngày 25/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 La liga

Vòng 13 La liga, tâm điểm chú ý sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn Atletico Madrid vs Barcelona. Hiện tại, Atletico Madrid đang kém Barcelona 1 điểm. Cuộc đối đầu này được đánh giá là hấp dẫn nhất lượt đi của La liga 2018 – 2019, chứ không phải “Siêu kinh điển” giữa Barcelona vs Real Madrid. Sau khi hủy diệt Real 5 – 1, Messi và các đồng đội sẽ chạm trán với 1 đội bóng mạnh khác của thủ đô Madrid, khác với Real, Atletico thi đấu chắc chắn và ổn định hơn rất nhiều. Họ đang là đội bóng thua ít nhất ở La liga khi mới 1 lần nếm mùi thất bại.

Trực tiếp Atletico Madrid vs Barcelona, 02:45 ngày 25/11: La liga

Cục diện ở La liga mùa này rất kịch tính khi khoảng cách từ đội đầu bảng đến thứ 4 chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, Barcelona hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí thứ 4 nếu như để thua trong trận đấu này. Atletico Madrid là đối thủ rất khó chịu với Gã khổng lồ xứ Catalan. Mùa giải 2013 – 2014, chính Atletico Madrid giật mất chức vô địch La liga của Barcelona ở trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Vòng 12, Barcelona đã bị Real Betis đánh bại với tỉ số 4 – 3 ngay ở thánh địa Nou camp. Việc để thủng lưới đến 4 bàn trong 1 trận đấu đã cho thấy sự bất ổn nơi hàng phòng ngự của đội bóng này. Mặc dù hàng công vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình như việc “công làm thủ phá” sẽ khiến Barcelona phải ôm hận thêm nhiều lần nữa, nếu như không thay đổi. Barcelona có phần lo lắng trong trận đấu này khi họ phải làm khách và trong tay của D. Simeone sẽ là: A. Griezmann, Diego Costa, Diego Costa… những cái tên đáng sợ cho bất cứ hàng phòng ngự nào.

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Barcelona, được diễn ra vào lúc 02:45 ngày 25/11. Trận đấu này được Bongda365 cung cấp link trực tiếp. Bên cạnh đó, chuyên mục link còn mang đến những cuộc đối đầu hấp dẫn khác như: Tottenham vs Chelsea, Afc Bournemouth vs Arsenal, Juventus vs S.P.A.L. Thái Lan vs Singapore, Indonesia vs Philippines…

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.