Trực tiếp Lyon vs Manchester City, 03:00 ngày 28/11 – UEFA Champions League

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 15:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Lyon vs Manchester City, 03:00 ngày 28/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng UEF Champions League.

Tại bảng F vào lúc này, Man City là đội gần như chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng, chỉ cần cầm hòa Lyon trong trận đấu với Lyon ở vòng 5 là đại diện đến từ Ngoại hạng Anh có thể đi tiếp với ngôi đầu. Trong khi đó, Lyon cần ít nhất một trận hòa để tạo lợi thế trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Nhưng chiến thắng cũng sẽ giúp họ chắc chắn đi tiếp nếu như Shakhtar Donetsk đánh bại Hoffenheim. Chính vì thế, cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ trở nên hấp dẫn vì 2 đội đều muốn giành 3 điểm để nhanh chóng kết thúc vòng bảng với 1 tấm vé đi tiếp.

Trực tiếp Lyon vs Manchester City

Hiện tại, Man City đang có được phong độ rất tốt, tại Ngoại hạng Anh, sau 13 vòng, họ vẫn bất bại và đứng đầu bảng. Việc ghi trung bình 3 bàn/trận sẽ khiến Lyon phải dè chừng trước đối thủ thành Manchester. Ở trận lượt đi, Lyon đã gây bất ngờ khi đánh gục Man City ngay trên đất Anh, nhưng kể từ đó MC đã có được 3 chiến thắng liên tiếp tại bảng F. Cộng thêm món nợ ở trận lượt đi, Man City sẽ khiến đối thủ phải sống trong nỗi sợ hãi suốt 90 phút. Lyon đang có phong độ khá tốt khi ở Ligue, khi họ đứng thứ 4 và kém đội đứng thứ 2 đúng 2 điểm. Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng có phong độ cao sẽ giúp khán giả được chứng kiến một trận cầu hấp dẫn.

Dù cho mục tiêu là 3 điểm, nhưng không loại trừ trường hợp Man City vs Lyon nắm tay nhau vào vòng 16 đội với 1 trận hòa và  đại diện của nước Đức là Hoffenheim trắng tay trước Shakhtar Donetsk. Đây sẽ là một kết quả ngọt ngào cho 2 đại diện được đánh giá mạnh nhất bảng F – UEFA Champions League 2018 – 2019. Man City đang nuôi giấc mơ lần đầu tiên vô địch UEFA Champions League, khoảng 10 năm trở lại đây, nửa xanh thành Manchester đầu tư rất nhiều vào thị trường chuyển nhượng. Ước tính, Man City đã chi ra khoảng 1 tỉ bảng cho việc chiêu mộ cầu thủ trong 10 năm qua, nhưng họ vẫn chưa 1 lần được nâng cao chiếc Cup UEFA Champions League, thậm chí là Europa League. Mùa giải 2018 – 2019 được cho là thời điểm những cầu thủ của Man Xanh đã sẵn sàng mang chiếc Cup danh giá nhất Châu Âu về sân vận động Etihad.

Man City đang khao khát đòi lại món nợ ở trận lượt đi

Trận đấu giữa Lyon vs Manchester City, sẽ được Bongda365 cung cấp link trực tiếp. Thời diễn diễn ra cuộc so tài này là 03:00 ngày 28/11. Cùng thời điểm này, còn có một số màn đối đầu đáng chú ý khác như: Bayern Munich vs Benfica Lisbon, Juventus vs Valencia, Manchester United vs Young Boys, As Roma vs Real Madrid… Trong chuyên mục , chúng tôi sẽ cập nhật link trực tiếp tất cả những trận đấu này.

 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.