Trung vệ Bùi Tiến Dũng bật mí về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2018, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết toàn đội sẽ cố gắng từng trận đấu một để vượt qua vòng bảng sau đó mới tính đến mục tiêu tiếp theo.

Xem thêm:

Asian Cup 2019 đang cận kề và mỗi đội tuyển cũng đã đặt ra cho mình những mục tiêu riêng. Đối với đội tuyển Việt Nam, khi phải nằm cùng bảng với những đối thủ rất mạnh như , , thầy trò HLV Park Hang Seo khiêm tốn đặt ra mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup là cố gắng từng trận đấu một. Trước mắt chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua vòng bảng rồi mới tính tiếp những vòng đấu tiếp theo”.

bui tien dung
Trung vệ Bùi Tiến Dũng bật mí về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup

Đội trưởng của Viettel cũng có những nhận định về các đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại bảng D: “Yemen là một đối thủ khá bí ẩn. Từ trước đến nay, đội tuyển Việt Nam hình như chưa bao giờ đối đầu với đội bóng này. Đây là đối thủ ẩn số ở bảng D và chúng tôi cũng không biết nhiều về họ”.

Tại AFF Cup 2018, do chấn thương nên Bùi Tiến Dũng đã không có được một vị trí chính thức trong đội hình. Tuy nhiên việc Đình Trọng vắng mặt tại Asian Cup sẽ là cơ hội để trung vệ sinh năm 1995 tìm lại được vị trí của mình.

bui tien dung
Tiến Dũng đang rất quyết tâm tìm lại vị trí của mình

Và có lẽ đến thời điểm này không chỉ Tiến Dũng mà tất cả các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đều đang rất nóng lòng để có thể bước vào cuộc chinh chiến tại .

An Phiêu

Bình luận bài viết