Công Phượng dự bị trong ngày ra quân K-League

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng sẽ cùng Incheon Uinted có trận mở màn K-League 2019 với đối thủ Jeju United và tiền đạo sinh năm 1995 đã được đăng kí dự bị.

Xem thêm:

Sau gần 1 tháng thi đấu giao hữu và tập luyện, Công Phượng và các đồng đội tại Incheon United sẽ bước vào trận mở màn K-League 2019 vào hôm nay 2/3.

Đối thủ của Incheon United sẽ là Jeju United. Dù đã hòa nhập với lối chơi của CLB mới khá tốt song tiền đạo đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể xuất phát trong đội hình chính.

Mặc dù vậy, không phải là không có cơ hội cho chân sút 24 tuổi bởi anh vẫn được HLV Jorn Andersen đăng kí trên băng ghế dự bị.

cong phuong
Công Phượng đã được đăng kí trong danh sách dự bị của Incheon United

Và với thế mạnh là nền tảng kĩ thuật cùng khả năng gây đột biến tốt, nhiều khả năng Công sẽ được sử dụng trong trường hợp Incheon United gặp bế tắc trước hàng phòng ngự cao to nhưng chậm chạp của Jeju United.

Đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để cho tiền đạo đội tuyển Việt Nam có thể tỏa sáng trong ngày ra quân k-League. Tuy nhiên nếu Công Phượng không thể tỏa sáng ngay lập tức thì đó cũng là điều hoàn toàn bình thường bởi anh vẫn cần thời gian để hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới.

Ngay cả HLV trưởng của Incheon United cũng đã khẳng định điều này: “Tôi không bắt ép Công Phượng phải thi đấu hay tỏa sáng ngay lập tức. Điều tôi muốn là việc cậu ấy sẽ thích nghi như thế nào.

Tất nhiên, tôi phải khẳng định lại lần nữa về việc Công Phượng tới Hàn Quốc để đá bóng chứ không phải làm đẹp ghế dự bị. Tôi đã có kế hoạch cho cậu ấy và điều cần làm bây giờ là bình tĩnh và chờ đợi”.

cong phuong
Người hâm mộ đang rất chờ đợi vào màn ra mắt của Công Phượng tại K-League

Người hâm mộ đang rất chờ đợi vào trận đấu ra quân của Công Phượng tại K-League. Trước đó người đồng đội Xuân Trường của anh đã khởi đầu không được tốt tại Thai League và những kì vọng đặt vào Công Phượng lại càng lớn hơn nữa.

Trận đấu ra quân của Incheon United với đối thủ Jeju United sẽ diễn ra vào 12h00 hôm nay ngày 2/3.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam