Klopp thể hiện “độ mặn” trước Barca và Real

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 07:59
3.3 /5 của 2 đánh giá

HLV của Liverpool - Jurgen Klopp có câu trả lời cực kỳ hài hước khi được hỏi về khả năng dẫn dắt 1/3 ông lớn tại La Liga là Barca, Real và Atletico.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đang có mặt tại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận đấu gặp Real Madrid tại tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu. Tại đây chiến lược gia người Đức được hỏi về khả năng dẫn dắt 1/3 ông lớn tại La Liga là Barca, Real và Atletico trong tương lai.

Thuyền trưởng của Liverpool có câu trả lời “cực mặn”: “Nếu khi kết thúc sự nghiệp cầm quân, tôi chỉ huấn luyện 3 câu lạc bộ là Mainz , Borussia Dortmund và Liverpool thì điều đó cũng không quá tệ”

Klopp được hỏi về khả năng dẫn dắt Barca - Real trong tương lai

“Vì vậy tôi cũng không hối tiếc vì chưa thể dẫn dắt một đội bóng nào ở Tây Ban Nha cả. Nhưng khi chúng tôi ra khỏi máy bay hôm nay, tôi rất tiếc vì tôi không sống ở đây. Thời tiết ở đây thật tuyệt vời. Các bạn nên cảm thấy may mắn vì được sống ở đây”

“Tôi muốn nói rằng tôi phù hợp với tất cả họ [Barcelona , Real Madrid hoặc Atletico]. Nhưng, tiếng Tây Ban Nha của tôi thật tệ. Vì vậy, bạn sẽ không thích điều đó, khi có tôi ở Tây Ban Nha và nhưng lại không thể nói được tiếng địa phương.”

“Tất cả các câu lạc bộ ở đây đều có những huấn luyện viên tuyệt vời. Huấn luyện viên của Real Mallorca là ai nhỉ? Có lẽ Real Mallorca sẽ phù hợp với tôi nhất, ít nhất là sống ở đó.”

Klopp muốn dẫn dắt Real Mallorca hơn là Barca và Real

Real Mallorca mà Klopp nhắc tới là một đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha. Đội bóng này có trụ sở ở thành phố Palma, đảo Mallorca – nơi có thời tiết tuyệt vời, rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. Nằm trong vùng khí hậu Địa Trung Hải nên đảo này quanh năm ấm áp, khô ráo nên nơi đây  cũng là kinh đô mùa hè của hoàng gia Tây Ban Nha.

Đó là một trong những lý do khiến Klopp thích dẫn dắt Real Mallorca hơn cả 3 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid.

Trận đại chiến giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 7/4 trên sân Alfredo Di Stéfano, sân nhà của Kền kền trắng.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.