Zidane thừa nhận điều cay đắng trước trận gặp Liverpool

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 21:48
5 /5 của 1 đánh giá

Zinedine Zidane cho rằng Real Madrid của ông đang bị chỉ trích một cách bất công trong mùa giải này, và họ sẽ chứng tỏ nhiều điều khi đối mặt với Liverpool trong trận lượt đi tứ kết cúp C1.

Chiến thắng 2-0 trước Eibar vào cuối tuần qua giúp Real ​​Madrid thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu La Liga là Atletico Madrid xuống chỉ còn 3 điểm. Bên cạnh đó đoàn quân của HLV Zidane là đội bóng Tây Ban Nha duy nhất còn trụ lại tại cúp C1.

Với thành tích 9 trận thắng và 2 trận hòa trong 11 trận gần nhất, những lời chỉ trích Kền kền trắng phải nhận hồi đầu mùa giải này đang dần biết mất. Tuy nhiên, HLV Zidane cho rằng Real Madrid vẫn đang bị đánh giá thấp.

Zidane không vui khi Real Madrid bị đánh giá thấp

“Tôi tin là vậy” ông nói khi được hỏi liệu Real Madrid có bị định giá thấp hay không. “Cuối cùng, chúng tôi xứng đáng nhận được sự tin tưởng. Chúng tôi không thể thay đổi tất cả những điều đó. Những gì chúng tôi có thể làm là công việc của chúng ta hàng ngày.”

“Nhưng chúng tôi đang xoay chuyển tình thế. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ mọi thứ, không bao giờ. Khi có cơ hội, chúng tôi luôn chiến đấu.”

“Chúng tôi đã có những khoảnh khắc khó khăn, bây giờ chúng tôi đang ở trong một thời điểm tốt, mặc dù nó không có ý nghĩa gì vào lúc này. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu và cạnh tranh.”

Zidane đã dẫn dắt Real Madrid đến với vinh quang tại cúp C1 3 lần, lần gần đây nhất là vào năm 2018 khi họ đánh bại chính Liverpool 3-1 trong trận chung kết ở Kiev.

Zidane từng nâng cúp C1 ngay trước mặt Liverpool

Đội trưởng Sergio Ramos dính chấn thương khi làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở trận lượt đi với Liverpool. Eden Hazard chưa bình phục hoàn toàn cũng không được điền tên vào danh sách thi đấu. Cựu cầu thủ của Chelsea đã vắng mặt từ ngày 13/3 vì chấn thương hông.

Zidane nói về Hazard: “Điều quan trọng đối với chúng tôi là cậu ấy phải bình phục hoàn toàn. Với các cầu thủ, chúng tôi không bao giờ để họ trở lại nếu cầu thủ chưa sẵn sàng. Tất nhiên, chúng tôi muốn cậu ấy có mặt cùng đội. Bây giờ chúng tôi sẽ làm mọi thứ từng chút một và chúng tôi sẽ xem khi nào cậu ấy trở lại.”

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.