Trước màn tái đấu Man United, HLV Valverde chỉ ra điểm Barcelona “ngán” nhất

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 06:54
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận lượt về tứ kết Champions League trên sân Nou Cam, HLV Ernesto Valverde dành sự tôn trọng đặc biệt cho Man United. Ông khẳng định tinh thần và tốc độ của Quỷ đỏ là điều khiến Barcelona phải dè chừng.

Tham khảo thêm:

Ở tứ kết lượt đi Champions League, Barcelona đã giành chiến thắng 1-0 trước Man United ngay tại sân Old Trafford. Bàn thắng đến từ khá sớm cho thầy trò HLV Valverde sau tình huống chọn vị trí và đánh đầu tinh tế của Suarez. Bóng đã chạm chân Luke Shaw trước khi vào lưới giúp Barcelona có chiến thắng tối thiểu và có lợi thế hơn ở trận lượt về diễn ra tại sân Nou Camp.

HLV Valverde dành sự tôn trọng đặc biệt cho Man United

Mặc dù được đánh giá cao hơn Quỷ đỏ tiu nhiên HLV Ernesto Valverde vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt cho Man United. Ông khẳng định tinh thần và tốc độ của Quỷ đỏ là điều khiến Barcelona phải dè chừng.

“Manchester United đã thắng 3/4 trận sân khách ở mùa này và chúng tôi phải thật sự cẩn trọng. Kết quả ở trận lượt đi chưa giúp chúng tôi nói lên điều gì”, Valverde phát biểu trong buổi họp báo trước trận.

“Tinh thần thần và tốc độ của Quỷ đỏ là điều khiến Barcelona phải dè chừng. Nếu bạn cho họ không gian, họ sẽ khai thác nó nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi tôn trọng những gì họ đã làm, những trang lịch sử vĩ đại họ đã trải qua”

Man United có tinh thần và tốc độ tuyệt vời

Ở màn tái đấu này Barcelona có đội hình mạnh nhất trong tay khi hàng loạt các trụ cột đều được nghỉ ngơi trong trận gặp Huesca tại La Liga vào cuối tuần trước. Ngôi sao sáng nhất Messi cũng đang rất sẵn sàng sau khi bị chảy máu khá nhiều ở mặt ở trận lượt đi sau pha va chạm với Smalling.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.