Trước thềm chung kết C1, người cũ Liverpool lo sợ một điều

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 19:30
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Paul Ince đã có đôi lời nhận định về trận chung kết Champions League giữa 2 đội bóng Anh là Liverpool và Tottenham. Cựu cầu thủ của Liverpool lo sợ rằng việc đua tranh chức vô địch NHA với Man City có thể khiến The Kop đuối sức.

Tham khảo thêm:

Ngoại hạng Anh mùa giải này chứng kiến màn rượt đuổi vô cùng căng thẳng giữa Man City và Liverpool tới ngôi vô địch. Cuối cùng, Man City đã bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh của mình khi kết thúc mùa giải với 98 điểm, ít hơn mùa giải trước 2 điểm.

Liverpool đã có mùa giải ấn tượng nhưng vẫn không thể vô địch Ngoại hạng Anh

Liverpool kết thúc 38 vòng đấu với 30 trận thắng, 7 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận, kết thúc mùa giải với 97 điểm. Chưa có mùa giải nào tại Premier League Liverpool xuất sắc và xứng đáng với chức vô địch như mùa giải này. Và cũng chưa có mùa giải nào họ tiến đến gần đến chức vô địch như vậy.

Với nhiều cầu thủ như Salah thậm chí chức vô địch Ngoại hạng Anh còn quan trọng hơn cả . Tuy nhiên với một Man City thi đấu quá ổn định, luôn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch những năm gần đây Liverpool đã không thể lật đổ ngôi vương.

Sau khi không thể lên ngôi vô địch Premier League thì Champions League sẽ là cứu cánh cuối cùng cho thầy trò Jurgen Klopp. Tuy nhiên theo cựu cầu thủ của Liverpool – Paul Ince việc đua tranh chức vô địch NHA với Man City có thể khiến The Kop đuối sức.

Liệu Salah và các đồng đội sẽ làm nên điều đặc biệt tại Tây Ban Nha?

“Trận chung kết Champions League sẽ rất khó khăn với Liverpool. Đội bóng của Klopp đã có một mùa giải rất vất vả khi cố bám đuổi Man City”, Ince nói với Paddy Power.

“Nếu tôi là huấn luyện viên của Tottenham tôi sẽ nói rằng đối thủ của mình đã có một mùa giải khó khăn. Thất bại trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Man City sẽ khiến Liverpool thiệt hại cả về thể chất lẫn tinh thần”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.