Trước thềm trận đấu tri ân, Rooney phản pháo giới truyền thông Anh

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 14:20
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Manchester United, Wayne Rooney đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu tri ân mình diễn ra vào đêm nay. Theo đó, anh đã có những phản pháo với giới truyền thông Anh.

>> Tham khảo thêm:

Đêm nay, Rooney sẽ khoác áo ĐT Anh chạm trán với Mỹ ở trận đấu giao hữu song cũng là dịp để Tam Sư tri ân cầu thủ này trước khi anh chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá quốc tế. Đây rõ ràng là khoảng thời gian rất đăc biệt với cựu cầu thủ Man United.

Tuy nhiên, trước khi màn so tài này diễn ra, đã có không ít các phương tiện truyền thông Anh cho rằng HLV Gareth Southgate không nên để Rooney ra sân ở trận đấu tới, thay vào đó, anh chỉ đơn giản là xuất hiện trên băng ghế dự bị trước khi có lễ chia tay với tiền đạo này.

Rooney Anh
Rooney đã có những phản pháo với truyền thông Anh

Mới nhất, Rooney đã có những phản pháo sau các ý kiến trên: “Nếu ông ấy (Southgate) chọn tôi, tôi sẽ ra sân. Tôi chưa bao giờ từ chối điều đó. Tôi cũng không muốn mọi người phải tổ chức lễ chia tay cho mình, đó là điều không quá cần thiết. Tôi cũng sẽ không tham dự buổi lễ đó”, Rooney cho biết.

Trước đó, tiền đạo người Đức là Lukas Podolski cho rằng ĐT Anh nên có một buổi lễ vinh danh như một lời chia tay với Rooney giống như cách mà Die Mannschaft đã làm với bản thân mình. Tuy vậy, phát biểu mới nhất của tiền đạo 33 tuổi cho thấy anh cũng không quá mặn mà với điều đó.

Rooney Anh
Đồng thời khẳng định mình không cần Tam sư tổ chức lễ chia tay

Nói thêm về quãng thời gian khoác áo Tam sư, cựu cầu thủ Man United nhấn mạnh: “Tôi trân trọng mỗi phút giây khoác áo ĐT. Tuy nhiên, thời gian của tôi đã hết và giờ là lúc tôi dừng lại. Đêm nay, tôi sẽ cố gắng ghi bàn để kết thúc một cách thật trọn vẹn”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.