Trước trận chung kết Europa League, Lacazette làm CĐV Arsenal yên tâm vì điều này

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể hiện nổi bật như Aubameyang nhưng tiền đạo người Pháp vẫn lên tiếng khẳng định rằng không hề có sự ghen tị nào giữa anh và ngôi sao Gabon.

Tham khảo thêm:

Ở mùa giải vừa qua, Pierre-Emerick Aubameyang đã có màn thể hiện quá tốt khi anh sánh ngang Sadio Mane cùng Mohamed Salah để đoạt danh hiệu vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh 2018/19. Với 22 bàn thắng, tuyển thủ Gabon đã chứng minh đẳng cấp của một trong những cây săn bàn hàng đầu thế giới.

Lacazette đã đóng góp 13 bàn thắng cho Arsenal ở mùa giải qua

Còn đối với Lacazette, dù thi đấu nổi bật không kém Aubameyang là bao nhưng anh lại chỉ đóng góp 13 bàn. Điều này khiến nhiều CĐV lo ngại rằng có một sự ghen tị nhất định giữa Lacazette và Aubameyang vào thời điểm này, thế nhưng tiền đạo người Pháp đã nhanh chóng dập tắt điều đó.

Chia sẻ với truyền thông trước trận chung kết Europa League với Chelsea, Lacazette khẳng định: “Tôi không ghen tị với bất cứ ai. Tôi chỉ muốn giành được những danh hiệu, Aubameyang cũng vậy. Tất nhiên luôn tốt hơn khi thi đấu cùng nhau, nhưng khi một người đá và người kia trên băng ghế dự bị, bạn cần nỗ lực hết mình vì đội bóng”.

Ngôi sao người Pháp luôn muốn được chơi bên cạnh Aubameyang

“Có sự ăn ý giữa chúng tôi, nhưng đôi khi thì không. Đôi khi Auba di chuyển sang trái còn tôi chuyền bóng sang phải. Nhưng thông thường chúng tôi luyện tập rất nhiều để có sự đồng điệu. Chúng tôi muốn hoàn hảo nhất có thể”.

“Tất nhiên, HLV biết chúng tôi muốn chơi cùng nhau. Nhưng ông ấy phải đưa ra lựa chọn và chúng tôi phải tôn trọng. Được chơi cùng Aubameyang luôn là niềm vui của tôi”. Tiền đạo người Pháp cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.