Tuyên bố hạ Tottenham, sao Liverpool tự tin giành Champions League

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 20:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết UEFA Champions League, trung vệ Joel Matip vừa lên tiếng khẳng định Liverpool đủ sức đánh bại Tottenham Hotspur để lên ngôi vô địch.

Xem thêm:

Hai đại diện của bóng đá Anh là Liverpool và Tottenham Hotspur đã xuất sắc góp mặt ở trận chung kết . Trước thềm cuộc đấu lớn, trung vệ Joel Matip đã thể hiện sự tự tin về khả năng giành chiếc Cúp bạc danh giá của The Kop.

Theo đó, trung vệ người Đức khẳng định Liverpool đủ sức đánh bại Tottenham khi đã vượt qua đối thủ này nhiều lần ở Ngoại hạng Anh, qua đó kết thúc mùa giải thật rực rỡ với chức vô địch Champions League.

matip
Joel Matip tự tin Liverpool sẽ đánh bại Tottenham để vô địch UCL

Chia sẻ trên trang chủ của CLB, Matip cho biết: “Mùa giải năm nay thật tuyệt vời và chúng tôi sẽ kết thúc nó thật trọn vẹn. Trận đấu quan trọng nhất vẫn còn ở phía trước và Liverpool sẽ nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng”

“Đó sẽ là cuộc đối đầu hoàn toàn khác biệt, dẫu vậy, chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ đánh bại Tottenham và đang rất háo hức đến ngày được so tài với họ”.

Liverpool đã giành thắng lợi ở cả 2 lần đối đầu với Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Đây sẽ là cơ sở để đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tự tin bước tới trận đấu cuối cùng tại Madrid.

Liverpool đã thắng Tottenham cả 2 lần đối đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này

Ở Champions League mùa giải năm ngoái, Liverpool cũng đã lọt tới chung kết nhưng đành chịu gục ngã 1-3 trước Real Madrid. Rút kinh nghiệm từ thất bại trên, đội trưởng Jordan Henderson đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội thi đấu tập trung ở trận đấu tới.

Trận chung kết Champions League mùa 2018/19 giữa Tottenham và Liverpool diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6 tại SVĐ Wanda Metropolitano ở thủ đô Madrid (Tây Ban Nha).

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.