Umtiti trở lại khiến Valverde thêm…đau đầu

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều tháng phải ngồi ngoài điều trị chấn thương, cuối cùng hậu vệ người Pháp Samuel Umtiti cũng có thể quay lại tập luyện và sắp sửa được góp mặt trong các trận đấu của Barcelona. Điều này tưởng chừng là một tin vui nhưng vô tình nó lại gây ra những cơn đau đầu cho HLV Ernesto Valverde

Tham khảo thêm:

HLV trưởng của câu lạc bộ xứ Catalan Barcelona đang rơi vào một tình thế tiến thoái lưỡng nan khi ông buộc phải chọn ra 2 trong số những trung vệ ông đang có cho đội hình chính khi mới đây hậu vệ Samuel Umtiti đã bình phục chấn thương và sẵn sàng quay trở lại.

Umtiti đã trở lại và sẵn sàng ra sân cùng đồng đội

Nhiều khả năng, ngay trong cặp đấu với Real Valladolid vào ngày thứ 7 tuần này, Umtiti đã có thể góp mặt. Tuy nhiên quyết định vẫn là ở HLV Valverde khi hậu vệ người Pháp đã nghỉ thi đấu quá lâu. Lần cuối cùng anh chơi cho Barca là trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 13 tại La Liga.

Hiện tại, việc chọn ra 2 trung vệ cho đội hình chính ra sân mỗi tuần là điều không dễ dàng, Umtiti là một cầu thủ giỏi và nên nhớ anh cũng chính là một nhân tố đưa đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch thế giới mùa hè năm ngoái. Thế nhưng Gerard Pique và Clement Lenglet cũng đang thể hiện được sự ổn định.

HLV Valverde đang đau đầu khi phải chọn ra 2 trung vệ tốt nhất cho đội hình chính

Nhiều khả năng HLV Valverde sẽ cần Umtiti ra sân trong một vài trận đấu tới trước khi đánh giá kỹ hơn về phong độ cũng như khả năng ra sân của anh so với những người đồng đội ở hàng phòng thủ.

Sau những tháng ngày khó khăn, giờ đây trong tay HLV Valverde đã có đầy đủ những quân bài tốt nhất ở bộ tứ vệ. Pique, Vermaelen, Lenglet, Murillo và Umtiti, tất cả đã sẵn sàng để chinh phục các danh hiệu cùng Barca.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha