Unai Emery hài lòng với đội hình hiện tại của Arsenal

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng của Pháo thủ trước Chelsea ở loạt trận giao hữu tại giải đấu ICC, HLV trưởng Unai Emery cho biết, ông hài lòng với những cầu thủ mà mình đang có và sẽ chẳng vấn đề gì nếu như Arsenal không thể chiêu mộ thêm ai trong kì chuyển nhượng hè này.

Arsenal đã đánh bại Chelsea 7-6 trên chấm penalty ở giải đấu ICC. Đó là cuộc chạm trán mà Pháo thủ đã thi đấu tương đối tốt. Bởi vậy, HLV trưởng Emery tỏ ra vô cùng hài lòng với đội hình hiện tại của đội bóng.

Trong mùa hè này, CLB chủ sân Emirates đã mang về 5 tân binh là thủ thành Bernd Leno, hậu vệ Sokaratis và Lichtsteiner, tiền vệ Lucas Torreira cùng cầu thủ trẻ Guendouzi. Dẫu vậy, báo chí Anh cho biết Pháo thủ cũng đang muốn sở hữu thêm Nzonzi từ Sevilla để gia tăng chất thép cho tuyến giữa.

Emery Arsenal
Những tân binh xuất sắc của Arsenal hè này

Tuy nhiên, trong phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu với Chelsea, HLV Emery tự tin khẳng định rằng ông cùng các học trò đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới.

“Vào thời điểm này, tôi hạnh phúc với những cầu thủ mà mình đang có. Chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng để bước vào mùa giải mới của ”, chiến lược gia 46 tuổi chia sẻ.

Một cái tên đang được dự đoán sẽ rời Arsenal là Aaron Ramsey. Tiền vệ người xứ Wales đã không có mặt trong trận đấu với Chelsea dù có tên trong đội hình xuất phát trước đó. Điều này làm rấy lên những tin đồn về việc anh sớm muộn cũng chia tay Pháo thủ.

Emery Arsenal
Điều đó giúp Emery tự tin hướng đến mùa giải mới

Tuy nhiên, đích thân HLV Emery đã lên tiếng khẳng định tương lai của cậu học trò và cho biết 2 bên sẽ sớm kí hợp đồng gia hạn.

“Tôi không biết những tin đôn liên quan tới cậu ấy. Nhiệm vụ của tôi là tập trung tối đa cho đội bóng và các cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với Lazio và sau đó là Manchester City”, Emery nói thêm.

Arsenal sẽ mở màn mùa giải mới bằng cuộc chạm trán với nhà đương kim vô địch Anh, Manchester City trên sân nhà Emirates vào ngày 12/8.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.