Vẫn chưa hết cay cú, cầu thủ từng gây gổ với Văn Hậu quyết tâm phục thù Việt Nam

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 16:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 với Việt Nam diễn ra vào ngày mai (5/9), tiền vệ Thitipan Puangchan đang rất quyết tâm để có được chiến thắng.

Tham khảo thêm:

Cách đây không lâu tại King’s Cup, ĐT Thái Lan từng phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trước ĐT Việt Nam, đây được coi là một trong những lý do khiến các cầu thủ của đội bóng đến từ xứ sở Chùa Vàng đang rất quyết tâm để giành chiến thắng.

Một trong những cái tên đang rất nóng lòng để đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo đó là tiền vệ Thitipan Puangchan. Còn nhớ ở trận đấu với ĐT Việt Nam, chính cầu thủ này đã có tình huống rất phi thể thao khi tát hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong một tình huống tranh chấp.

Thitipan chính là người đã có hành vi phi thể thao với Văn Hậu

Vẫn chưa thể nuốt trôi được thất bại trước ĐT Việt Nam, Thitipan mới đây đã có phát biểu thể hiện quyết tâm đánh bại đương kim vô địch AFF Cup 2018 ở trận đấu trên sân nhà tới đây.

“Cho đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa quên được thất bại với đội tuyển Việt Nam và đây là động lực để tôi đánh bại họ ở trận đấu tới’, Thitipan cho biết.

Tiền vệ ĐT Thái Lan rất muốn giành chiến thắng ở trận đấu tới trên sân nhà

Ở giải đấu lần này, ĐT Thái Lan cho dù đang có một hàng tiền đạo khá mỏng, thế nhưng những cái tên mới được triệu tập so với thời điểm King’s Cup diễn ra, Voi chiến đang tràn đầy khí thế ở trận đấu sắp tới.

Cái tên được kỳ vọng nhất trên hàng công của ĐT Thái Lan chính là Chanathip Songkrasin, các cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ cực kỳ phải để ý đến cầu thủ nhỏ con này nếu như không muốn phải nếm trái đắng ở trận ra quân tại .

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam