Văn Hậu “bơ vơ” sau khi về Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 11:26
2.9 /5 của 33 đánh giá

Theo kế hoạch, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào sáng mai. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đang bơ vơ khi chưa rõ địa điểm tập trung cách ly sau khi về nước.

Do không thể đàm phán hợp đồng với , đã quyết định gọi trở về. Đây là điều khá đáng tiếc với nói chung cũng như cầu thủ này nói riêng. Đúng ra theo dự kiến ban đầu, sẽ trở về Việt Nam vào giữa tháng 7 nhưng do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, cầu thủ này phải chờ tới ngày hôm nay (1/8) mới có thể lên máy bay vè nước.

Cụ thể, vào 14h (theo giờ Pháp) ngày 1/8, Văn Hậu sẽ cùng với 275 công dân Việt Nam khác lên chuyến bay nhân đạo trở về Việt Nam. Thay vì hạ cánh ở Nội Bài, cầu thủ sinh năm 1999 cũng như tất cả hành khách khác sẽ có mặt ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), dự kiến vào 6h35p sáng ngày 2/8 (giờ Việt Nam).

Tất nhiên, do tình hình dịch bệnh phức tạp của Covid-19 nên Văn Hậu sẽ phải thực hiện cách ly trong vòng 14 ngày. Dù vậy, tới thời điểm hiện tại, địa điểm cách ly ngôi sao này cũng như 275 công dân khác vẫn chưa được xác định.

Văn Hậu sẽ về tới Việt Nam vào sáng ngày 2/8 

Được biết, chỉ khi nào Văn Hậu về tới Vân Đồn, bộ phận y tế sân bay mới thông báo địa điểm cầu thủ này tiến hành cách ly. Nếu sau 14 ngày, Văn Hậu không có biểu hiện của bệnh, anh sẽ chính thức được trở về nhà cũng như hội quân cùng với Hà Nội FC.

Trước khi về Việt Nam, hậu vệ sinh năm 1999 cũng đã có quãng thời gian thư giãn khi đi thăm nhiều thành phố tại châu Âu như Paris (Pháp), Turin hay Milan (Italia). Đây sẽ là những kỉ niệm đẹp với Văn Hậu trong cuộc đời.

Nhưng cho tới giờ, anh vẫn chưa rõ về địa điểm tiến hành cách ly 

Lúc này, các giải đấu tại Việt Nam đều đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, vì thế, Văn Hậu sẽ không phải bỏ lỡ cơ hội hội quân cùng ĐT Việt Nam cũng như các trận đấu của Hà Nội FC tại cúp quốc gia hay V-League.

Sự có mặt của cầu thủ này chắc chắn sẽ làm tăng thêm sức mạnh cho đại diện thủ đô cũng như ĐT Việt Nam bên hành lang cánh trái khi anh luôn lên công, về thủ nhịp nhàng.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam