Văn Hậu dính chấn thương nhẹ, thầy Park và tuyển Việt Nam thở phào

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 13:44
2.6 /5 của 155 đánh giá

Sau khi dính chấn thương ở chiến thắng mà Jong Heerenveen có được trước Jong Willem, Đoàn Văn Hậu đã khiến HLV Park Hang Seo và các fan hâm mộ tuyển Việt Nam cảm thấy vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của cầu thủ này là tín hiệu rất đáng mừng.

Cụ thể, ở thắng lợi 9-1 mà Jong Heerenveen có được trước Jong Willem, xuất phát từ pha lao về giải nguy cho khung thành, Văn Hậu đã dính chấn thương và phải nhờ tới sự trợ giúp của nhân viên y tế để rời sân.

Pha bóng này khiến cho các fan hâm mộ tuyển Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo cảm thấy vô cùng lo lắng bởi trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang đến gần, chúng ta không muốn mất đi một gương mặt quan trọng như Văn Hậu, nhất là sau khi Duy Mạnh – lá chắn thép nơi hàng thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương dây chằng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất được tiết lộ từ bác sĩ của Heerenveen, HLV Park Hang Seo cũng như các fan hâm mộ Việt Nam đã có thể thở phào. Bởi lẽ, theo chia sẻ từ vị bác sĩ này, chấn thương mà Văn Hậu gặp phải là không quá nguy hiểm.

Văn Hậu dính chấn thương ở trận gặp Jong Willem 

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ gặp vấn đề nhỏ ở đầu gối, bởi vậy, nếu hồi phục nhanh, Văn Hậu sẽ chỉ mất 1 tuần là có thể tái xuất sân cỏ. Điều này không chỉ giúp hậu vệ Việt Nam tiếp tục được đá chính trong đội hình Jong Heerenveen mà còn tạo ra cơ hội để anh cố gắng cạnh tranh một vị trí tại đội một CLB.

Quan trọng hơn, tuyển Việt Nam sẽ không mất đi hậu vệ trái tài năng trước thềm cuộc so tài với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 31/3 tới. Rõ ràng, sau khi cả Duy Mạnh cũng như Đình Trọng và Trọng Hoàng đều vắng mặt trong trận đại chiến nói trên, HLV Park Hang Seo không muốn có thêm bất cứ sự thiếu sót nào ở hàng thủ đội bóng.

Nhưng chỉ là chấn thương nhẹ và anh có thể trở lại sau 1 tuần

Lúc này, chúng ta đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận, hơn Malaysia 2 điểm. Bởi vậy, cuộc so tài trên đất khách vào ngày 31/3 tới rõ ràng sẽ ảnh hưởng lớn tới cơ hội đi tiếp của chúng ta. Trong lịch sử, bóng đá Việt Nam chưa khi nào lọt vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam