Duy Mạnh chia sẻ xúc động sau khi gặp chấn thương

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 08:51
3.3 /5 của 10 đánh giá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ hết sức xúc động sau khi gặp chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương. Theo đó vào phút thứ 5 của trận đấu, trung vệ của Hà Nội đã phải rời sân khi va chạm với cầu thủ đối phương.

Kể từ khi ấy anh đã không di chuyển được mà phải nhờ sự trợ giúp của người khác. Khi trận đấu kết thúc, Duy Mạnh cũng phải nhờ sự trợ giúp của một thành viên CLB để có thể lên bục nhận huy chương.

Duy Mạnh đã gặp một chấn thương khá nặng

Duy Mạnh đã gặp một chấn thương khá nặng

Dù đã rất hi vọng đó chỉ là một chấn thương nhẹ nhưng điều tồi tệ nhất đã xảy đến với trung vệ sinh năm 1996. Kết quả chụp chiếu cho thấy  và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Trung vệ sinh năm 1996 sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 trong năm 2020 này. Nếu may mắn, Duy Mạnh chỉ có thể kịp trở lại ở AFF Cup vào cuối năm.

Chấn thương của Duy Mạnh chẳng khác nào tin sét đánh giữa trời quang đối với người hâm mộ cũng như các dồng đội của anh. Rất nhiều người đã an ủi Duy Mạnh vượt qua khó khan, cố gắng dưỡng thương để sớm trở lại sân cỏ.

Trước tình cảm của mọi người, Duy Mạnh đã rất cảm kích. Dù rất buồn nhưng anh đã cố gắng mạnh mẽ để mọi người có thể yên tâm:

“Chân em đau có không? Em đau chứ.

Em có buồn vì bị chấn thương không? Em buồn chứ.

Chuyện không may đến với em, em sẽ đón nhận, chấp nhận khó khăn và gian khổ...

Cám ơn toàn thể mọi người đã quan tâm, động viên ủng hộ Mạnh. Mạnh sẽ cố gắng quay trở lại sớm nhất có thể, hẹn gặp lại mọi người nhé ạ!!!".

Duy Mạnh đã cố gắng mạnh mẽ để mọi người yên tâm

Duy Mạnh đã cố gắng mạnh mẽ để mọi người yên tâm

Duy Mạnh là nhân tố chủ chốt ở CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam. Với việc không có sự phục vụ của trung vệ này trong thời gian dài sẽ là thử thách lớn đối với HLV Park Hang Seo và HLV Chu Đình Nghiêm.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam