Văn Hậu lên tiếng về chấn thương gặp phải ở Heerenveen

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 10:50
2.7 /5 của 531 đánh giá

Trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về chấn thương gặp phải trong trận đấu với đội trẻ Willem II của Jong Heerenveen.

Như đã đưa tin, trong chiến thắng đậm 9-1 mà Jong Heerenveen có được trước Jong Willem II, Văn Hậu tiếp tục được đá chính. Tưởng mọi thứ sẽ hoàn hảo với cầu thủ trẻ sinh năm 1999 và hứa hẹn một trận đấu bùng nổ thì điều ngược lại đã xảy ra.

. Xuất phát từ pha phản công nhanh bên phía đối thủ, trong một tình huống lao với tốc độ cao để giải nguy cho khung thành, hậu vệ gốc Thái Bình đã dính chấn thương và sau đó phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Văn Hậu dính chấn thương trong tình huống giải nguy cho khung thành

Và trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về chấn thương gặp phải trong trận đấu với đội trẻ Willem II của Jong Heerenveen.

"Tôi cố rướn nên bị bẻ chân, khá đau. Hiện chưa biết cụ thể tình hình ra sao, phải chờ đi kiểm tra và đánh giá của các bác sĩ", Văn Hậu chia sẻ với VnExpress.

Mặc dù mất Văn hậu từ rất sớm, thế nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của đội trẻ Jong Heerenveen trước đội được đánh giá yếu hơn nhiều là Willem II. Trong hiệp 1, các đồng đội của Văn Hậu đã dẫn trước tới 4-0 trong có có hat-trick của Smith. Sang hiệp thi đấu thứ hai Smith tiếp tục lập công để có poker đầu tiên trong sự nghiệp. Van der Heide và Hajal cũng thay nhau lập cú đúp để giúp đội nhà thắng 9-1.

Chấn thương của Văn Hậu khiến NHM vô cùng lo lắng

Quay trở lại với chấn thương của Văn Hậu, đây rõ ràng là thông tin không vui với ĐT Việt Nam khi vòng loại thứ hai World Cup 2020 sắp trở lại vào cuối tháng 3 này.

Vừa mới chỉ vào tối 2/3 vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận tin cực xấu từ trung vệ Đỗ Duy Mạnh khi cầu thủ này được xác định là đứt dây chằng chéo. Anh sẽ phải ra nước ngoài để phẫu thuật. Nhiều khả năng cầu thủ của Hà Nội FC sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm.

Sau bài toán tìm tiền đạo chất lượng thay Anh Đức, giờ đây một cơn đau đầu khác đến với HLV Park Hang Seo là vấn đề lực lượng hàng thủ. Trong đội hình 5 hậu vệ từng cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, lúc này chỉ còn mỗi đội trưởng Quế Ngọc Hải là lành lặn.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam