Văn Hậu gửi lời chúc chiến thắng tới CLB Hà Nội trước trận chung kết AFC Cup

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 06:29
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù đang thi đấu ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu không quên gửi lời chúc tới CLB Hà Nội trước trận chung kết liên khu vực AFC Cup gặp April 25 vào ngày 25/9.

Ngay trước khi CLB Hà Nội chuẩn bị bước vào trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup với CLB April 25 của CHDCND Triều Tiên, từ Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không quên gửi lời chúc thành công đến các đồng đội cũ ở đội đương kim vô địch V-League.

Hậu vệ sinh năm 1999 đã thông qua kênh truyền thông của AFC để tiếp sức cho các đồng đội nơi quê nhà : “Thứ Tư này, CLB Hà Nội sẽ gặp CLB April 25. Tôi chúc CLB Hà Nội giành chiến thắng”.

Đặc biệt Văn Hậu còn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cổ động viên đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua:

“Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả các cổ động viên đã luôn ủng hộ và theo dõi tôi trong suốt thời gian qua. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ và theo dõi chặng đường trước mắt của tôi”.

Về phần mình Văn Hậu cũng quyết tâm phấn đấu tìm thành công cho bản thân ở đội bóng mới để không phụ sự tin tưởng của người hâm mộ:

“Ở trận vừa rồi tại giải vô địch Hà Lan, tôi được đăng ký nhưng không được ra sân. Tôi sẽ cố gắng ở trận tiếp theo để được thi đấu”.

Văn Hậu gửi lời chúc chiến thắng tới CLB Hà Nội trước trận chung kết AFC Cup

CLB Hà Nội đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba danh hiệu ở mùa giải năm nay (vô địch V-League, AFC Cup và cúp quốc gia), trong đó danh hiệu AFC Cup được đánh giá là danh hiệu khó nhất trong cú ăn ba kể trên.

Hi vọng rằng với sự tiếp sức từ Hà Lan xa xôi của Văn Hậu, các cầu thủ Hà Nội sẽ thi đấu thật tốt để hoàn thành mục tiêu AFC Cup.

Trận chung kết lượt đi giữa CLB Hà Nội và April 25 sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay, ngày 25/9 trên sân Hàng Đẫy, trận lượt về diễn ra một tuần sau đó tại sân Kim Il-sung (Pyongyang, CHDCND Triều Tiên).

An Phiêu

 

 

Bình luận bài viết