Mourinho chán nản với một mùa hè không được mua sắm “thả ga”

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 07:19
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester United sẽ có một mùa giải rất khó khăn nếu như M.U vẫn không thể bổ sung thêm những cái tên chất lượng trong đội hình trước khi TTCN hè đóng cửa vào hôm thứ Năm tuần này.

Man United đang có một mùa mua sắm khá buồn tẻ trên TTCN khi Qủy đỏ vẫn chưa thể có được một cái gật đầu nào đến từ những cầu thủ đẳng cấp. Từ đầu kì chuyển nhượng đến giờ, đội chủ sân Old Trafford mới đem về 3 cái tên không quá đình đám là tiền vệ Fred, hậu vệ trẻ Diogo Dalot và thủ môn dự bị Lee Grant.

Những mục tiêu của Man United như Harry Maguire hay Toby Alderweireld vẫn đang chưa có bất cứ tiến triển đáng chú ý nào. Ngoài ra, một số ngôi sao của đội như Paul Pogba đang bị một số ông lớn dòm ngó đến.

Phát biểu trên kênh MUTV, HLV Mourinho cho rằng Man United sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch Premier League và thậm chí còn không có khả năng mắc kẹt trong Top 6.

Mourinho cảm thấy không vui chút nào khi không được đáp ứng những cầu thủ mong muốn

Mourinho chia sẻ: “Giám đốc điều hành của Man United luôn biết đến nhu cầu mua sắm của tôi. Nhưng có vẻ như tôi chưa bao giờ được đáp ứng những điều kiện tốt nhất”.

“Các CLB cạnh tranh trực tiếp với chúng tôi đến ngôi vô địch, đó là Manchester City, Arsenal hay Liverpool. Họ đã mùa hè mua sắm rất bận rôn, nhất là với Liverpool”.

“Nếu như Man United không làm được điều tương tự như những đội bóng trên, một mùa giải Ngoại hạng đặc biệt khó khăn đang chờ đón chúng ta”.

Jose Mourinho Manchester United
Mourinho rất quan ngại về mùa giải mới của M.U

Man United đã để thua Bayern Munich 0-1 trong trận giao hữu cuối cùng để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp diễn ra.

Qủy đỏ sẽ tiếp đón Leicester trên sân nhà Old Trafford  vào rạng sáng ngày 11/8 trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên giải hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB Premier League.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.