Văn Hậu trước tin đồn được đội bóng Hàn Quốc quan tâm

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 07:00
2.6 /5 của 4 đánh giá

Trong thời gian qua xuất hiện những tin đồn cho rằng Jeonebuk muốn chiêu mộ Văn Hậu. Chưa rõ thực hư thông tin thế nào tuy nhiên chắc chắn một điều hậu vệ sinh năm 1999 sẽ chẳng mấy quan tâm bởi anh đang có nhiệm vụ quan trọng hơn.

Mới đây hãng truyền thông FM Korea đã loan tin một đội bóng tại Hàn Quốc đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Văn Hậu. Theo bài viết này thì có nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định rằng một đội bóng lớn ở giải K.League đang muốn chiêu mộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, do đội bóng này đang cần bổ sung vị trí hậu vệ cánh trái. Thậm chí website Fmnation.net còn tiết lộ CLB Jeonbuk – nhà đương kim vô địch K.League là đội bóng muốn có hậu vệ của Hà Nội FC.

Văn Hậu đang hướng tới mùa giải mới cùng Hà Nội FC

Tuy vậy đây chỉ là tin đồn được báo chí Hàn Quốc đăng tải, cả phía Jeonbuk, Hà Nội FC và cá nhân Văn Hậu đều chưa xác thực thông tin trên.

Riêng với Văn Hậu, chắc chắn anh sẽ không quan tâm đến những tin đồn trên bởi hiện tại anh đang tập trung vào nhiệm vụ quan trọng hơn nhiều. Hậu vệ sinh năm 1999 đang dồn toàn lực tập hồi phục để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho V.League 2021 cùng Hà Nội FC. Thay vì quan tâm đến những thông tin chưa xác thực về mình, Hậu muốn toàn tâm toàn ý cho việc phục hồi và luyện tập.

Có nhiều trường hợp cầu thủ vì quá quan tâm đến những tin đồn về mình mà xao nhãng việc tập luyện dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Sự trở lại đầy hứa hẹn của Văn Hậu tại Hà Nội FC

Đoàn Văn Hậu đánh dấu sự trở lại của mình với việc có tên trong đội hình xuất phát trận đấu giữa và Sài Gòn FC tại vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020. Dù không như ý nhưng màn tái xuất của Đoàn Văn Hậu cũng có nhiều điểm tích cực. Với một cầu thủ chỉ mới trở lại sau chấn thương và chưa đạt được thể trạng tốt nhất, người hâm mộ không thể đòi hỏi gì hơn.

Dù không thể bảo vệ thành công chức vô địch nhưng Văn Hậu và Hà Nội FC vẫn có thể kết thúc giải đấu với tư thế ngẩng cao đầu. Họ hoàn toàn có thể tin tưởng vào mùa giải 2021 bùng nổ với sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam