Văn Hậu tươi tắn chụp ảnh cùng người hâm mộ SC Heerenveen trong siêu thị

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 16:23
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Hậu đang ngày càng nhận được nhiều sự chú ý hơn từ người hâm mộ SC Heerenveen nói riêng và Hà Lan nói chung.

Ngày hôm qua (18/9), hậu vệ Thái Bình đã chính thức có mặt tại Hà Lan để chuẩn bị bước vào những ngày thi đấu chính thức cùng với SC Heerenveen. Anh được đội bóng của mình hỗ trợ nhà ở và một chiếc xe hơi hiệu Volkswagen.

Trước đó, ngay sau khi ký hợp đồng với CLB SC Heerenveen, Văn Hậu đã tạo ra sức hút mạnh mẽ về mặt truyền thông. Trong đó phải kể đến lượng theo dõi Fanpage chính thức của SC Heerenveen tăng lên một cách kỷ lục, gấp ba lần số lượt theo dõi chỉ sau khoảng 3 ngày.

Không chỉ thu hút sự chú ý trên các trang mạng xã hội, Văn Hậu cũng đang được nhiều người hâm mộ Hà Lan biết đến. Mới đây, tại một siêu thị, một vài cổ động viên đã nhận ra Văn Hậu và xin chụp ảnh cùng.

Lúc này, trong khi các đồng đội tại SC Heerenveen đang tham gia buổi hoạt động ngoài khóa tại trung tâm huấn luyện quân sự Johannes Postkazerne thì Văn Hậu đã có chuyến tham quan thủ đô Amsterdam, cũng là nơi đóng quân của đội bóng hàng đầu xứ sở hoa tuylip, Ajax Amsterdam. Vừa qua, đội bóng của Văn Hậu đã không thể vượt qua Ajax khi nhận thất bại 1-4  trên sân khách.

Văn Hậu chụp ảnh cùng cổ động viên
Văn Hậu chụp ảnh cùng cổ động viên trong siêu thị

Dự kiến, Văn Hậu sẽ có buổi tập đầu tiên trong màu áo SC Heerenveen vào ngày mai (20/9). Hi vọng, hậu vệ Việt Nam sẽ ghi điểm với ban huấn luyện để được đăng ký thi đấu ở trận SC Heerenveen đối đầu Utrecht trên sân nhà vào lúc 17h15 (giờ Việt Nam), ngày 22/9 tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết