Việt Nam mua thành công bản quyền giải đấu của Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 16:14
5 /5 của 1 đánh giá

Một đơn vị truyền thông ở Việt Nam đã mua thành công bản quyền giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019-20 và sẽ phát sóng trọn vẹn 27 trận đấu của SC Heerenveen, đội bóng Đoàn Văn Hậu đang khoác áo.

Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2019 tại châu Âu.

Dù vẫn có được một trận đấu chính thức nào song Văn Hậu đã nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông trong nước và quốc tế. 

Điều đó được thể hiện qua việc một đơn vị truyền thông của Việt Nam đã mua bản quyền của giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie ) để giúp người hâm mộ có thể cổ vũ Văn Hậu qua màn ảnh nhỏ.

Theo tiết lộ, sau thời gian đàm phán và nỗ lực, ngày 18/9/2019, Công ty CP Truyền thông Tương lai Việt Nam (On Media) đã đạt thỏa thuận và chính thức là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019-2020 tại Việt Nam.

On Media sở hữu độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống truyền hình bao gồm các hạ tầng: quảng bá, vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, mạng di động, mạng xã hội trong lãnh thổ Việt Nam.

Nguồn tin từ VTVcab cho biết, các trận đấu có Văn Hậu sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh Bóng đá TV.

Cùng với VTVcab, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) sẽ phát sóng Eredivisie 2019-2020 trên các hạ tầng phát sóng của đài.

Người hâm mộ Việt Nam đã có thể xem Văn Hậu thi đấu qua truyền hình

Giám đốc Điều hành của Heerenveen đã tỏ ra phấn khởi khi có thể chia sẻ bản quyền truyền hình giải Eredivisie về Việt Nam:

“Heerenveen không quan tâm đến lợi nhuận, điều quan trọng là mọi trận đấu của CLB sẽ được phát sóng tại Việt Nam. Tôi tin cổ động viên Việt Nam sẽ bật tivi ủng hộ Văn Hậu, dù các trận đấu thường diễn ra khung giờ khuya”.

Lúc 17h15 ngày 22/9 tới đây (giờ Việt Nam), Heerenveen tiếp đón Utrecht. Đây là trận đấu đầu tiên Văn Hậu sát cánh cùng đồng đội mới tại Hà Lan sau nhiều ngày chậm visa.

Đây cũng là trận đấu hiếm hoi Heerenveen thi đấu theo khung giờ lý tưởng với cổ động viên Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết