Văn Lâm phát biểu cứng trước truyền thông xứ chùa vàng về trận Việt Nam – Thái Lan

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 15:45
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang thi đấu tại Thái Lan nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm khẳng định sẽ quyết tâm hết sức giúp ĐT Việt Nam giành kết quả tốt nhất trên xứ sở chùa vàng sau đây 1 tháng.

Tham khảo thêm:

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang trải qua một chuỗi trận khá thành công. Mới đây, thủ môn đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục cùng các đồng đội có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Nakhon Ratchasima. Đáng chú ý, đây đã là trận thứ 8 bất bại liên tiếp của đội bóng này tại Thai League.

Văn Lâm đang có phong độ cao trong màu áo Muangthong United

Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng đang tỏ ra rất tự tin hướng tới trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan diễn ra một tháng sau. Thậm chí, anh sẵn sàng khẳng định anh sẽ cùng ĐT Việt Nam quyết tâm đánh bại Thái Lan, nơi mà anh đang thi đấu thời điểm hiện tại trong buổi phỏng vấn với tờ Siam Sport:

“Bảng đấu của chúng ta (bảng G) là bảng đấu rất khó chịu. Vì các đội thường xuyên gặp nhau ở giải đấu trong khu vực như AFF Cup nên đều biết khá rõ về nhau. Ở trận đầu tiên Việt Nam sẽ làm khách ở Thái Lan, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất trước ĐT Thái Lan”. 

Thủ thành ĐT Việt Nam khẳng định quyết tâm trước màn đối đầu với Thái Lan

Nói thêm về chuỗi trận thăng hoa cùng Muangthong United, Văn Lâm tỏ ra khá khiêm tốn: “Đây không phải chiến công của một mình tôi mà của toàn đội. Bao gồm cả những cầu thủ không được ra sân nhưng họ tập luyện rất chăm chỉ suốt cả tuần. Mọi người đã cố gắng làm tốt nhất những gì có thể cho đến khi đạt được kết quả tốt như hiện tại”. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam