Văn Lâm thủng lưới đáng tiếc, Muangthong để thua Buriram của Xuân Trường

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 21:34
5 /5 của 1 đánh giá

Buriram United đã vượt qua Muangthong United ở trận cầu tâm điểm vòng 13 Thai League 2019, qua đó lập thành tích 1 năm bất bại trên sân nhà.

Xem thêm:

Tối nay (26/5), trận đấu rất được chờ đợi giữa Buriram United và Muangthong United ở vòng 13 Thai League 2019 đã diễn ra. Với lợi thế sân nhà, Buriram đã có thắng lợi tối thiểu 1-0, qua đó lập kỷ lục 1 năm bất bại trên sân Thunder Castle.

Bên cạnh đó, trận đấu này là lần đầu tiên hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam, Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm đối đầu nhau trên đất Thái. Niềm vui đã ở lại với Xuân Trường và các đồng đội, nhờ bàn thắng duy nhất của Sasalak ở phút 79.

buriram muangthong
Buriram có chiến thắng tối thiểu trước Muangthong, qua đó lập kỷ lục bất bại

Ở tình huống này, thủ thành Văn Lâm của Muangthong không thể làm gì hơn khi bóng từ cú sút của Sasalak đập người hậu vệ, trước khi đổi hướng bay vào lưới. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, người gác đền 26 tuổi thi đấu chắc chắn, tập trung và có nhiều pha cản phá xuất sắc.

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ được HLV Božidar Bandović tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 84. Thời gian thi đấu ít ỏi, tiền vệ gốc Tuyên Quang không để lại nhiều dấu ấn, trừ pha kiến tạo cho đồng đội đưa bóng vào lưới ở thế việt vị phút 88.

Xuân Trường vào sân những phút cuối, Văn Lâm thi đấu chắc chắn dù phải vào lưới nhặt bóng đáng tiếc

Với thắng lợi này, Buriram Utd tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Thai League 2019 với 22 điểm dù thi đấu ít hơn 2 trận. Ngược lại, thất bại này đã là trận thua thứ 8 của Muangthong Utd ở mùa giải năm nay, qua đó chìm sâu dưới đáy bảng.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam