Thất bại trước Đà Nẵng, HAGL còn nhận tin buồn từ Văn Thanh

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 19:50
5 /5 của 1 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai vừa để thua SHB Đà Nẵng ở vòng 11 V-League 2019. Không những vậy, Đội bóng Phố Núi còn gặp tổn thất lớn khi hậu vệ Vũ Văn Thanh lại gặp chấn thương.

Xem thêm:

Chiều nay (25/5), Hoàng Anh Gia Lai đã có chuyến làm khách hết sức khó khăn trước SHB Đà Nẵng ở vòng 11 2019. Thi đấu bế tắc, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon phải chịu thất bại 1-2 trước đội chủ sân Hòa Xuân.

Sau chuỗi 4 trận bất bại (2 thắng, 2 hòa), HAGL đã không thể duy trì phong độ tốt ở cuộc đối đầu với Đà Nẵng. Anh Tuấn và Bùi Tiến Dụng là hai cầu thủ lập công cho đội chủ nhà, bàn thắng muộn của Minh Vương là không đủ để giúp đội bóng Phố Núi giữ lại dù chỉ 1 điểm.

hagl đà nẵng
HAGL thất bại trước SHB Đà Nẵng, đứt mạch bất bại

Không những vậy, trước trận đấu này, HAGL còn phải đón nhận tin buồn khi hậu vệ Vũ Văn Thanh lại tiếp tục dính chấn thương và không thể góp mặt. Cầu thủ gốc Hải Dương chỉ mới trở lại sau thời gian điều trị tại Hàn Quốc, đã bị căng bắp đùi trái trong buổi tập gần nhất của CLB.

Dự kiến vào ngày mai (26/5), Văn Thanh sẽ được HAGL cho ra Hà Nội để kiểm tra với bác sĩ Choi Ju-young ở PVF. Tại đây, anh sẽ hội ngộ với những đồng đội ở đội tuyển quôc gia như Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Lục Xuân Hưng hay Đặng Văn Tới.

văn thanh
Văn Thanh tiếp tục dính chấn thương trước trận đấu

Chấn thương của Văn Thanh không chỉ là mối lo của HAGL mà còn cả đối với HLV Park Hang Seo, khi ngày tập trung của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sắp tới gần. Kế hoạch triệu tập chuẩn bị cho King’s Cup 2019 và trận giao hữu với U23 Myanmar chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng với vấn đề của hậu vệ 24 tuổi.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam