Xuân Trường ghi điểm với HLV trưởng trước cuộc đối đầu với Văn Lâm

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 09:35
5 /5 của 1 đánh giá

Buriram United và Muangthong United sẽ đối đầu nhau ở vòng 12 Thai League 2019. Trước trận đấu này, Xuân Trường đã tạo được ấn tượng tốt cho HLV trưởng và nhiều khả năng sẽ được ra sân.

Xem thêm:

Tâm điểm vòng 12 Thai League 2019 sẽ là cặp đấu giữa Buriram United và Muangthong United.

Cuộc chạm trán này còn nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ Việt Nam khi 2 tuyển thủ quốc gia Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm sẽ lần đầu tiên chạm trán nhau.

Văn Lâm đang có phong độ tốt ở Muangthong và chắc suất bắt chính từ đầu mùa tới giờ. Trong khi đó đàn em Xuân Trường sau quãng thời gian khá khó khăn cũng dần bắt nhịp và để lại dấu ấn tại Buriram.

Trong những trận gần đây, tiền vệ sinh năm 1995 đã có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng. Phong độ tuyệt vời đó đã giúp anh ghi điểm với HLV trưởng.

xuan truong
Xuân Trường đang thể hiện rất tốt trong những trận đấu gần đây

Trước trận đấu, thuyền trưởng Buriram đã có những lời khen dành cho Xuân Trường:

“Lúc này, Xuân Trường đang có thể trạng tốt, cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu gặp Muangthong United. Vấn đề không phải là Xuân Trường chơi bao nhiêu trận. 10 hay 15 trận có thể là con số phấn khởi, nhưng quan trọng là đóng góp như thế nào cho tập thể.

Xuân Trường xứng đáng được tạo cơ hội. Chúng tôi không đánh giá một cầu thủ chơi 20 phút. Cậu ấy được ra sân là bởi cậu ấy muốn được thi đấu, và cậu ấy phải giúp đội bóng”.

Xuân Trường thường được rút ra từ sau khoảng 60 phút thi đấu nếu chơi từ đầu và khoảng 15 đến 20 phút cuối trận nếu vào sân sau do vấn đề thể lực. Tuy nhiên khi đến Buriram, tiền vệ Tuyên Quang đang tiến bộ hơn rất nhiều và dần khắc phục được yếu điểm này.

xuan truong
HLV trưởng của Buriram đã dành nhiều lời khen cho Xuân Trường

Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Xuân Trường xứng đáng có một suất đá chính ở Buriram cũng như trong trận đấu tối nay gặp Văn Lâm.

Cuộc đối đầu giữa Buriram United và Muangthong United sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay, 26/5.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam