Thua liên tiếp 2 trận, HLV Incheon công khai chỉ trích các học trò

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 15:59
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua thứ 2 liên tiếp kể từ khi lên dẫn dắt Incheon United, HLV Yoo Sang Cheoul đã phải lên tiếng về phong độ của một số cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Trong cơn khủng hoảng, Incheon United đã tiếp tục thay tướng. Và cái tên tiếp theo đã được lựa chọn làm thuyền trưởng của Incheon là HLV Yoo Sang Chul, huyền thoại 47 tuổi của Hàn Quốc.

Dù đã thay tướng nhưng Incheon vẫn chưa thể đổi vận. Đội bóng của Công Phượng đã để thua liên tiếp 2 trận.

Incheon United
Incheon United đã thua liên tiếp 2 trận kể từ khi thay tướng

Càng tồi tệ hơn là đây là 2 trận đấu mà Incheon là những người ghi bàn mở tỉ số trước nhưng rồi lại để thua ngược một cách đáng tiếc.

Thua liên tiếp 2 trận và chìm sâu vào khủng hoảng, tân HLV của Incheon đã không giấu được sự thất vọng:

“Chúng tôi đã có bàn dẫn trước nhưng không thể bảo toàn được thắng lợi vì hàng thủ đã không tập trung. Tôi chắc chắn còn nhiều việc phải làm để cải thiện hệ thống phòng ngự”.

Trong nỗi tuyệt vọng, thuyền trưởng Incheon cũng đã thẳng thắn chỉ trích thái độ thi đấu của các học trò:

“Trận đấu này đã có những thời điểm mà Incheon Utd chơi tốt hơn đối thủ, nhưng tôi thực sự không hài lòng khi có một số cầu thủ đã không chịu hy sinh vì tập thể. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Incheon đều rất chuyên nghiệp, thế nhưng tinh thần của cả đội lúc này đang không được tốt”.

Incheon United
Tân HLV trưởng của Incheon đã công khai chỉ trích các học trò sau những thất bại

Dù vẫn chưa được biết mùi chiến thắng nhưng các cổ động viên của Incheon đều nhận ra được sự tích cực trong lối chơi của Incheon kể từ khi HLV Yoo Sang Chul xuất hiện. Hi vọng rằng nó sẽ phát huy tích cực và cơn khủng hoảng của Incheon sẽ sớm chấm dứt.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam