Văn Lâm tiếc nuối vì không thể giúp Việt Nam lọt vào bán kết

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Văn Lâm vẫn không tránh khỏi tiếc nuối khi không thể giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết Asian Cup.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất hay trước Nhật Bản. Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu quả cảm và chỉ chịu khuất phục bởi tình huống penalty thiếu may mắn.

Và người chơi nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết chính là thủ môn Văn Lâm. Thủ thành của chúng ta đã đã có ít nhất 5 tình huống cản phá xuất sắc cứu thua cho Việt Nam.

van lam
Văn Lâm là người chơi nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết

Anh chỉ để thua duy nhất ở tình huống Nhật Bản được hưởng 1 quả 11m. Thậm chí đó là pha bóng mà Văn Lâm cũng đã đoán được hướng bóng nhưng cú sút của cầu thủ đội bạn quá hiểm.

Sau trận đấu Văn Lâm đã rất tiếc nuối vì không thể giúp đội tuyển Việt Nam bước tới trận bán kết. Thủ thành sinh năm 1993 chia sẻ:

“Chúng tôi thi đấu với một đối thủ đẳng cấp. Nhưng ngày hôm nay, Việt Nam đã thi đấu hết mình. Dẫu vậy, tôi cũng buồn vì đội nhà không có được bàn thắng. Nhưng cả đội đã chơi cố gắng”.

van lam
Văn Lâm khá tiếc nuối khi không thể giúp đội tuyển Việt Nam bước vào bán kết

Dù tiếc nuối nhưng Văn Lâm cũng rất tự hào vì sự nỗ lực của toàn đội. Anh cũng gửi những lời tri ân sâu sắc đến người hâm mộ:

“Cảm ơn các cổ động viên đến sân, người hâm mộ Việt Nam đã cổ vũ hết mình. Chúng tôi đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Cảm ơn mọi người”.

Mặc dù cuộc hành trình của đội tuyển Việt Nam tại đã khép lại nhưng những nỗ lực của Văn Lâm và các đồng đội là rất đáng ghi nhận. Chúng ta cần đứng lên trên thất bại, tiến về phía trước và cùng bóng đá Việt Nam làm nên những kì tích mới trong tương lai.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết